Song Hye Kyo - Song Joong Ki chính thức đạt thỏa thuận ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/06/2019 12:53 GMT+7

Koreaboo vừa đưa tin, cặp đôi Song - Song đã sớm đạt được các thỏa thuận ly hôn. Cả hai muốn giải quyết dứt điểm sự việc thay vì hướng đến những cuộc chiến pháp lý như nhiều cặp vợ chồng khác từng trải qua.

Luật sư của Song Joong Ki đã xác nhận rằng nam diễn viên sinh năm 1985 và vợ cũ đã đồng ý về thời gian, cách thức diễn ra các thỏa thuận ly hôn cũng như những vấn đề liên quan. Cả hai muốn nhanh chóng hoàn tất chuyện ly hôn thông qua hòa giải. Điều này khiến cặp sao Hậu duệ mặt trời tránh khỏi những vụ kiện dai dẳng liên quan đến những tranh chấp về tài sản hay các vấn đề phát sinh trong quá trình chung sống.

“Khuôn khổ của vụ ly hôn đã được thỏa thuận, tuy nhiên, họ có một số vấn đề khác biệt so với nhiều người trong quá trình giải quyết. Bởi vì đơn ly hôn mới được đệ lên tòa cách đây không lâu nên cả hai sẽ phải chờ đợi. Thông thường, đơn xin ly hôn sẽ mất ít nhất 1 tháng để xử lý nhưng vì họ là những người nổi tiếng, quá trình này sẽ tốn nhiều thời gian hơn”, đại diện pháp lý từ Song Joong Ki chia sẻ thêm. Trước đó, phía tài tử 34 tuổi cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi đều hi vọng quá trình ly hôn sẽ êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau về những sai lầm của đối phương”.

Hiện những tin đồn về nguyên nhân đổ vỡ của cặp diễn viên đình đám này vẫn là đề tài "nóng hổi" của dân mạng xứ Hàn cũng như người hâm mộ khắp châu Á

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vài giờ đồng hồ sau khi xuất hiện tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn, trên mạng xã hội xứ Hàn đã lan truyền nhiều tin đồn chưa xác thực liên quan đến chuyện tình cảm của hai nghệ sĩ. Đặc biệt là tin Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của vợ. Mặc dù công ty chủ quản của họ đã yêu cầu mọi người kiềm chế trước các thông tin khiêu khích, những bình luận chỉ mang tính chất suy đoán, chưa được xác thực song những lời đồn trên mạng vẫn được bàn tán, chia sẻ sôi nổi. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến người trong cuộc cũng như những khán giả yêu mến họ.

Mới đây, một người bạn của cặp đôi Song - Song đã bày tỏ sự bức xúc trước các thông tin sai lệch về hai ngôi sao. “Có một số tin đồn vô nghĩa không thể chấp nhận được đang xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến. Chúng hoàn toàn là bịa đặt. Song Joong Ki - Song Hye Kyo gặp nhau trên trường quay Hậu duệ mặt trời và kết hôn vì họ thực sự yêu nhau. Sau khi về chung một nhà, họ trở nên xa cách bởi lịch trình bận rộn cũng như những khác biệt trong tính cách. Đó là lý do đơn thuần dẫn đến chuyện chấm dứt hôn nhân”, người bạn này chia sẻ với All Kpop.

Ngoài thông báo qua công ty chủ quản, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào thêm. Tài tử sinh năm 1985 vừa hoàn thành việc quay phim Biên niên sử Arthdal, đại diện đài tvN - đơn vị sản xuất tác phẩm cho biết tin tức về vụ ly hôn của hai nghệ sĩ nói trên sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát sóng bộ phim. Về phía Song Hye Kyo, gần đây, nữ diễn viên được cho là đang thảo luận để tham gia một dự án mới. Tuy nhiên, sau tin tức ly hôn, có thông tin cho rằng minh tinh sinh năm 1981 vừa từ chối cơ hội trở lại màn ảnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.