Song Hye Kyo phủ nhận đến dự buổi ra mắt phim mới của vị hôn phu

19/07/2017 16:09 GMT+7

Đại diện của Song Hye Kyo khẳng định cô sẽ không đến dự buổi công chiếu phim Đảo địa ngục có sự góp mặt của chồng sắp cưới Song Joong Ki vì vướng lịch làm việc.

Kể từ khi thông báo sẽ kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành chủ đề "nóng" của công chúng Hàn Quốc. Bất kỳ bài viết nào về cặp đôi đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Dù vậy, họ vẫn tiếp tục giữ kín chuyện tình cảm và chỉ chia sẻ ngắn gọn về đối phương trước thắc mắc từ báo chí. Thời gian gần đây, nam diễn viên tất bật với việc quảng bá bộ phim điện ảnh Đảo địa ngục, trong khi người đẹp sinh năm 1981 lại khá im ắng.
Ngày 18.7, giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin sao phim Gió mùa đông năm ấy sẽ xuất hiện tại buổi ra mắt phim Đảo địa ngục dành cho khách mời VIP. Tin đồn này nhanh chóng gây chú ý bởi đây có thể là lần đầu tiên cả hai công khai sánh bước bên nhau sau khi tuyên bố về hôn lễ vào tháng 10 tới.
Fan đang rất mong ngóng sẽ được trông thấy cặp đôi bên nhau trước công chúng sau tin kết hôn  ẢNH: INSTARGAM NV
Thế nhưng người hâm mộ đôi vợ chồng sắp cưới chưa kịp vui mừng thì phía Song Hye Kyo đã lên tiếng bác bỏ việc đến ủng hộ vị hôn phu tại sự kiện phim ảnh trên. Công ty quản lý của cô là United Artists Agency (UAA) cho biết: “Song Hye Kyo hiện có lịch trình tại nước ngoài đã được lên kế hoạch trước. Tuần sau cô ấy mới trở về Hàn Quốc nên khó mà góp mặt tại buổi công chiếu VIP phim Đảo địa ngục vào ngày 20.7”.
Mới đây, UAA cũng đã đưa ra phản hồi phủ nhận tin tức về gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã gặp gỡ, xúc tiến chuyện cưới xin. Họ khẳng định vẫn đang sắp xếp để cha mẹ hai bên bàn bạc cho ngày trọng đại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.