Song Hye Kyo lần đầu trả lời phỏng vấn sau ly hôn

15/07/2019 11:57 GMT+7

Mới đây, Tổng biên tập Tatler Hồng Kông bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Song Hye Kyo và cho biết nữ diễn viên đã dành thời gian trả lời phỏng vấn.

Trên trang cá nhân, Tổng biên tập Charlene Co tạp chí Tatler Hồng Kông cho biết nhân dịp đến Monaco dự sự kiện trang sức, cô đã có cuộc phỏng vấn khó quên với Song Hye Kyo. Trong dòng trạng thái trên Instagram, Charlene Co miêu tả sao phim Ngôi nhà hạnh phúc như “nàng công chúa hiện đại” và “nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ”.
Charlene Co còn tiết lộ rằng trong cuộc trò chuyện, Song Hye Kyo đã chia sẻ cảm xúc về chuyến công tác đến Monaco sau hơn một thập niên và bật mí những điều mình làm trong ngày sinh nhật vào tháng 11 tới. Tuy nhiên, cô không đả động đến việc mỹ nhân xứ kim chi có chịu nói về chuyện ly hôn đang gây xôn xao dư luận hay không.

Đây là lần đầu tiên cô nhận phỏng vấn sau tin ly hôn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù vậy, bài đăng của Tổng biên tập Tatler Hồng Kông cũng trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi. Bởi đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo công khai nhận phỏng vấn từ báo chí sau khi ly hôn Song Joong Ki. Vì vậy, công chúng đang rất mong ngóng bài viết của Tatler Hồng Kông để hiểu thêm về cuộc sống cá nhân của người đẹp sinh năm 1981 sau khi quay về tình trạng độc thân.
Ngoài ra, dáng vẻ của Song Hye Kyo trong hình ảnh chụp cùng Charlene Co cũng gây chú ý. Nữ nghệ sĩ được khen là ngày càng quyến rũ mặn mà sau khi chia tay chồng cũ. Thậm chí, một số bình luận còn khẳng định nhan sắc của cô đang ở thời kỳ đỉnh cao bất chấp đã gần 40 tuổi.
Dù vậy, việc Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp tươi cười tại các sự kiện lại không vừa mắt nhiều dân mạng xứ Hàn. Bằng chứng là cộng đồng mạng xứ kim chi buông lời khá khắc nghiệt về cô bên dưới các bài viết trên các trang tin tức. Nhiều ý kiến tiêu cực nhưng lại được ủng hộ cao như: “Đối với tôi thì cuộc sống của cô ta dường như trống rỗng và buồn chán, lấp đầy bằng những thứ giả tạo, lớp trang điểm dày và đàn ông”, “Xin hãy sống một mình cho đến hết đời, đừng hủy hoại cuộc sống của người khác nữa”…

Song Hye Kyo rạng rỡ trong một sự kiện cuối tuần qua

ẢNH: INSTAGRAM CHAUMET

Bên cạnh đó, scandal Song Hye Kyo trốn thuế hồi năm 2014 hay lùm xùm từng bị tố là gái bao cao cấp cũng bị cư dân mạng Hàn Quốc nhắc lại trong các bình luận chỉ trích cô. Trước các lời chửi bới trên, phía vợ cũ của Song Joong Ki vẫn giữ im lặng.
Hiện Song Hye Kyo vẫn chưa nhận dự án nào ở quê nhà. Giới chuyên môn nhận định thời gian tới, cô sẽ tập trung phát triển ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc. Bác sĩ Kang của Hậu duệ mặt trời đã ký hợp đồng với công ty của đạo diễn Vương Gia Vệ, cho thấy rõ hướng đi lâu dài tại làng giải trí Hoa ngữ, nơi cô vẫn được săn đón nhiệt liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.