Song Hye Kyo lần đầu đăng ảnh sau khi ly hôn

05/10/2019 20:44 GMT+7

Lần đầu tiên 'tái xuất' trên mạng xã hội sau khi quay về cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo gây chú ý với những hình ảnh vừa đăng tải.

Song Hye Kyo vừa bất ngờ chia sẻ những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu giày nổi tiếng. Cô không đính kèm theo chú thích mà chỉ ghi hashtag tên nhãn hàng và nhiếp ảnh gia chụp cho mình.
Dù bài viết của nữ diễn viên chỉ đơn thuần mang tính chất tuyên truyền sản phẩm, nhưng cũng gây chú ý với người hâm mộ. Bởi đây là lần cập nhật mạng xã hội đầu tiên của cô kể từ tháng 6 năm nay và sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Bộ ảnh quảng cáo mới tôn lên vẻ đẹp của Song Hye Kyo

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong những hình ảnh mới đăng tải, Song Hye Kyo tiếp tục làm cộng đồng mạng ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Mỹ nhân 38 tuổi trông năng động và quyến rũ qua các set trang phục khác nhau. Đặc biệt, cô còn khéo khoe đôi chân thon thả.
Đáng chú ý, minh tinh sinh năm 1981 chọn chức năng khóa bình luận cho bài viết trên. Dù vậy, loạt ảnh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Tính đến chiều 5.10, bài đăng này đã nhận được gần 700.000 lượt yêu thích và còn tiếp tục tăng nhanh.

Dư luận xứ kim chi nhận xét rằng Song Hye Kyo dường như sống khép kín hơn và toàn tâm toàn ý với công việc sau khi giải quyết xong chuyện riêng tư

ẢNH: INSTAGRAM NV

Gần 4 tháng sau khi đường ai nấy đi, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dường như đang dần ổn định cuộc sống riêng. Trong khi người đẹp liên tục tham gia quảng cáo cũng như thường xuyên xuất hiện ở các chương trình ra mắt sản phẩm nhãn hàng hay sự kiện thời trang quốc tế, thì chồng cũ của cô lại tất bật trên phim trường các dự án mới.
Còn nhớ hồi cuối tháng 6 năm nay, đôi vợ chồng nổi tiếng gây chấn động khi tuyên bố chia tay sau 2 năm về chung một nhà. Tháng 7.2019, cặp sao Hậu duệ mặt trời chính thức được tòa án công nhận ly hôn. Hồi tháng 9, trên mạng rầm rộ tin đồn Song Hye Kyo lên kế hoạch theo học một khóa đào tạo ngắn hạn tại New York (Mỹ). Phía công ty quản lý của cô không xác nhận vì tôn trọng cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.