Song Hye Kyo không nhân nhượng kẻ tung tin đồn là gái bao của đại gia

22/03/2016 16:36 GMT+7

(iHay) Là cái tên đang hot cùng với bộ phim truyền hình ‘làm mưa làm gió’ màn ảnh châu Á, Song Hye Kyo bất ngờ đối mặt với hai tin đồn khiến truyền thông xôn xao.

(iHay) Là cái tên đang hot cùng với bộ phim truyền hình ‘làm mưa làm gió’ màn ảnh châu Á - Hậu duệ của mặt trời (Descendants of the Sun), Song Hye Kyo bất ngờ đối mặt với hai tin đồn khiến truyền thông xôn xao.

Việc Song Hye Kyo phủ nhận hẹn hò Song Joong Ki khiến các fan Hậu duệ của mặt trời xem như tin buồn - Ảnh chụp màn hình phim
Ngày 21.3, UAA - công ty quản lý của Song Hye Kyo - chính thức trả lời báo giới về tin đồn hẹn hò với Song Joong Ki và vụ làm gái bao cho đại gia đang lan truyền chóng mặt trên các trang báo mạng và mạng xã hội.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki được khen đẹp đôi trong dự án hợp tác chung Descendants of the Sun, từ đó các fan suy diễn thành "scandal hẹn hò". Theo Newsen, nữ diễn viên rất thích đi du lịch tới New York (Mỹ) và đã từng sống ở đó một khoảng thời gian. Biết tin “hậu bối” thân thiết là Song Joong Ki và bạn bè đến New York, cả hai rủ nhau đi ăn. Nhưng điều này lại bị biến tấu thành tin đồn hai người ngụy trang kỹ càng và tay trong tay hẹn hò cùng nhau. Theo phát ngôn từ người đại diện, Song Hye Kyo chỉ biết bật cười trước tin đồn này.
Nếu chuyện tình thêu dệt với Song Joong Ki là sự việc không đáng bận tâm nên nữ diễn viên khả ái màn ảnh xứ Hàn chọn cách im lặng thì tin đồn về việc cô là gái bao của đại gia không thể làm ngơ. Theo đó, đại diện Song Hye Kyo quyết định nhờ đến luật pháp.
Về tin đồn hẹn hò bạn diễn Song Joong Ki, Song Hye Kyo chọn cách lờ đi vì điều này chỉ là do fan quá yêu bộ phim Hậu duệ của mặt trời. Tuy nhiên, với tin đồn là gái bao thì Song Hye Kyo quyết định nhờ tới sự can thiệp của pháp luật - Ảnh: AFP
Được biết, tin đồn thất thiệt này đã được tung ra từ năm 2013 và bây giờ lại tiếp tục dấy lên cùng với độ hot của ngôi sao sinh năm 1981.
Vào thời điểm đó, tin đồn đã được điều tra và công bố hoàn toàn sai sự thật, Song Hye Kyo chưa từng gặp gỡ riêng giám đốc của công ty nào. Thêm nữa, không có bằng chứng cho thấy ngôi sao Hậu duệ của mặt trời nắm giữ cổ phiếu của các công ty theo như tin đồn. Vì thế, 24 cư dân mạng lan truyền tin thất thiệt này đã phải chịu phạt vì xúc phạm danh dự người khác.
“Đã 3 năm qua rồi nhưng chúng tôi không thể hiểu tại sao tin đồn không đúng sự thật này lại tiếp tục bị lan truyền. Chúng tôi quyết định phải làm mạnh tay”, đại diện công ty quản lý UAA cho biết.
Theo Korea Times, những người lan truyền tin đồn đều bị thẩm vấn và điều tra để tìm ra chủ mưu vụ bôi nhọ ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn. Trước đó, hai cư dân mạng tung tin nữ diễn viên Lee Da Hae chuyên "đi khách" trong giới doanh nhân và chính trị gia đã phải nộp 1 triệu won (gần 1.000 USD) cùng với việc lao động công ích vào năm 2014.
Nguyễn Thủy


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.