Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới, nắm tay Lưu Đức Hoa tại Kim Tượng 2019

15/04/2019 11:46 GMT+7

Tối 14.4 (giờ địa phương), Song Hye Kyo cùng dàn nghệ sĩ Hoa ngữ đình đám đã hội tụ tại lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 38. Cô là sao Hàn hiếm hoi có mặt tại sự kiện phim ảnh lớn nhất Hồng Kông này.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Tượng 2019, Song Hye Kyo chọn khoe sắc trong chiếc đầm đen dài sang trọng. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị chê bai kém sắc hơn các đồng nghiệp Hoa ngữ bởi phong cách trang điểm có phần nhợt nhạt và kiểu tóc búi già dặn.
Bên cạnh đó, thì việc Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới tại sự kiện tiếp tục là đề tài của truyền thông Hoa ngữ khai thác. Trang Sina không ngần ngại cho thấy rõ sự quan tâm lớn đến ngón tay trái "trống vắng" của người đẹp sinh năm 1981, một lần nữa dấy lên nghi vấn tình cảm vợ chồng giữa cô và Song Joong Ki đã rạn nứt.
Sự xuất hiện của Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm từ báo chí Hoa ngữ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Trước đây, đại diện của Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng lên tiếng phủ nhận chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” của hai vợ chồng. Thế nhưng, tin đồn cặp sao Hậu duệ mặt trời chia tay vẫn không ngừng rộ lên, bởi cả hai đều bị phát hiện thường xuyên không mang nhẫn cưới thời gian gần đây.
Được biết, Song Hye Kyo được mời đến Kim Tượng 2019 trong vai trò người công bố giải thưởng cùng Lưu Đức Hoa. Trong đêm trao giải, mỹ nhân họ Song và tài tử 57 tuổi cùng nắm tay bước ra sân khấu trong tiếng vỗ tay lớn từ khán giả. Đặc biệt, Lưu Đức Hoa được khen là chuyên nghiệp và duyên dáng, khi khéo léo dẫn dắt cũng như tạo nên tràng cười thú vị, phá vỡ sự bất đồng ngôn ngữ giữa hai bên.
Cũng trong đêm trao giải Kim Tượng 2019, Song Hye Kyo bất ngờ tiết lộ đã ký hợp đồng với công ty phim ảnh Trạch Đông của đạo diễn Vương Gia Vệ. Đồng thời, bà xã của Song Joong Ki còn chia sẻ rằng sẽ sang Trung Quốc tham gia nhiều tác phẩm của Vương Gia Vệ trong thời gian tới.
Ngoài Song Hye Kyo, thảm đỏ Kim Tượng 2019 còn gây chú ý với dàn khách mời khủng như Lưu Đức Hoa, Hoàng Thu Sinh, Quách Phú Thành, Ôn Bích Hà, Huệ Ánh Hồng, Thái Trác Nghiên, Hồ Định Hân, Dư Văn Lạc, Tăng Thiên Hoa…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.