Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp không tuổi trên bìa tạp chí Harper's Bazaar

02/03/2020 17:13 GMT+7

Nữ diễn viên được khen ngợi vì đã 38 tuổi nhưng vẫn toát lên sự cuốn hút, nữ tính và sang trọng.

Ngày 2.3, tạp chí Harper's Bazaar phiên bản Thái Lan đã tung ảnh bìa mới nhất số ra đặc biệt nhân kỷ niệm 15 năm. Bất ngờ, nhân vật trang bìa lần này không phải là ngôi sao nổi tiếng xứ chùa vàng nào mà là diễn viên Song Hye Kyo đến từ Hàn Quốc. Dù sinh năm 1981, nữ minh tinh vẫn được ca ngợi vì vẻ đẹp không tuổi với thần thái sang chảnh cùng gương mặt sắc sảo đúng chuẩn mỹ nữ.
Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp không tuổi trên bìa tạp chí Harper's Bazaar1

Trang phục cùng lối trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng thanh thoát tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên

Ảnh: Instagram NV

Ngày 27.1, Song Hye Kyo chỉ vừa trở về sau chuyến công tác ở Tuần lễ thời trang Milan 2020. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi mà cô tham gia sau vụ ly hôn đình đám với Song Joong Ki. Hôm 1.3, nhân viên của Chungha và một phụ nữ đã xác nhận nhiễm SARS-CoV-2 sau khi trở về từ show thời trang nước Ý nên hàng loạt nghệ sĩ xứ kim chi từng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan 2020 đều bị đưa vào diện “cần quan tâm đặc biệt”. Nhiều khán giả yêu cầu các ngôi sao như Song Hye Kyo, IU, Park Min Young… và nhân viên nên tự cách ly và đi xét nghiệm SARS-CoV-2.
Bên cạnh đó, Song Hye Kyo bị chỉ trích khi vẫn chia sẻ hình ảnh vui vẻ ở nước ngoài trong lúc người dân quê nhà đang lao đao vì dịch bệnh Covid-19. Một số thành phần quá khích còn mạt sát nữ diễn viên vì chưa thấy tên cô trong danh sách sao Hàn quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này. Bài đăng động viên người dân ở Vũ Hán (Trung Quốc) của cô cũng được cư dân mạng đào lại: ''Love for Wuhan" (Tình yêu dành cho Vũ Hán)''. Hiện tại Song Hye Kyo đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận trên toàn châu Á vì những hoạt động ở nước ngoài trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.