Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp khác lạ tại show thời trang ở Milan

23/02/2020 19:56 GMT+7

Ngày 23.2, Song Hye Kyo khiến nhiều fan trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh dự sự kiện mới nhất lên Instagram cá nhân. Minh tinh 39 tuổi trông khác lạ với mái tóc nâu nhẹ nhàng và bờ môi đậm màu cuốn hút.

Được biết, loạt ảnh nói trên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Song Hye Kyo khi cô xuất hiện tại show thời trang của nhà mốt đẳng cấp Bottega Veneta mới đây. Là khách mời của sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Italy, sao phim Hậu duệ mặt trời hút ống kính máy ảnh nhờ diện chiếc váy đen cổ vuông khoe khung xương cổ gợi cảm đồng thời tôn vẻ thanh lịch, cuốn hút vốn có của nữ diễn viên. Đặc biệt, minh tinh sinh năm 1981 được khen ngợi hết lời nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với điểm nhấn là bờ môi đầy đặn được tô màu son đỏ trầm cùng mái tóc nâu buông xõa tự nhiên làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt nữ diễn viên.

Minh tinh sinh năm 1981 tươi tắn tại sự kiện

Ảnh: Instagram NV

Song Hye Kyo khiến fan trầm trồ với vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch và sang trọng

Ảnh: Instagram NV

Mỹ nhân xứ kim chi thoải mái tạo dáng chuyên nghiệp tại sự kiện và không ngần ngại vẫy tay, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Sự xuất hiện của Song Hye Kyo tại sự kiện được nhiều trang tin Trung - Hàn khen ngợi hết lời. Dù đã bước sang tuổi 39 lại vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân, vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn chưa bị làm lu mờ, trái lại, minh tinh đình đám xứ Hàn ngày càng toát lên sự cuốn hút, nữ tính và sang trọng.

Mái tóc buông xõa tự nhiên giúp nữ diễn viên trở nên nữ tính, dịu dàng hơn

Ảnh: Instagram NV

Không chỉ nhận được lời khen từ truyền thông, loạt ảnh được người đẹp Trái tim mùa thu đăng lên trang Instagram gần 10 triệu người theo dõi cũng nhận được sự chú ý từ dân mạng. Bằng chứng là bài đăng nói trên đã nhận về hơn 817.000 lượt thích cùng nhiều bình luận khen ngợi thần thái cuốn hút cùng vẻ ngoài tóc nâu, môi trầm lạ lẫm của nữ diễn viên. Nhiều khán giả cho rằng thần thái của Song Hye Kyo tươi tắn, rạng rỡ hơn nhiều so với những lần xuất hiện trước. Nhan sắc của cô cũng được nhận xét “thăng hạng” bộn phần.

Cận cảnh gương mặt không tì vết của nữ thần màn ảnh xứ kim chi

Ảnh: Instagram NV

Tuần lễ thời trang Milan là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Song Hye Kyo công khai xuất hiện trong suốt thời gian qua. Kể từ khi kết thúc bộ phim Encounter đóng cùng mỹ nam Park Bo Gum và sau đó là vụ ly hôn chấn động với Song Joong Ki hồi giữa năm 2019, minh tinh Ngọn gió đông năm ấy tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để dành thời gian nghỉ ngơi. Cô tranh thủ đi du lịch, thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện thời trang, làm đẹp và lâu lâu đăng ảnh lên trang cá nhân để fan bớt trông ngóng. Đến nay, Song Hye Kyo vẫn chưa công khai kế hoạch trở lại màn ảnh. Điều này khiến người hâm mộ của nữ diễn viên không khỏi mong chờ các dự án mới của thần tượng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.