Song Hye Kyo khoe ảnh du lịch Bồ Đào Nha

30/12/2019 11:22 GMT+7

Sáng 30.12, nữ diễn viên Song Hye Kyo bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang du lịch tại Bồ Đào Nha trên trang cá nhân.

Trong bài viết mới nhất, Song Hye Kyo cập nhật khoảnh khắc buổi tối bên bờ biển Bồ Đào Nha và ảnh chụp cận mặt trong một nhà hàng. Chia sẻ của cô nhanh chóng gây chú ý. Đặc biệt, tấm ảnh chụp sao phim Hậu duệ mặt trời một lần nữa khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc của cô.
Trong ảnh, nữ diễn viên mặc áo sơ mi đơn giản, trang điểm nhẹ và nở nụ cười tự nhiên hướng về ống kính. Dù sắp bước sang tuổi 39, người đẹp vẫn sở hữu ngoài trẻ trung và làn da trắng sáng không có dấu hiệu lão hóa.

Người đẹp và bạn thân chia sẻ không ít hình ảnh khi du lịch ở Bồ Đào Nha

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dựa trên địa điểm mà Song Hye Kyo đánh dấu trên Instagram, người hâm mộ biết được cô đang ở Cascais, một địa điểm nổi tiếng thuộc tỉnh Lisboa (Bồ Đào Nha). Đây là một địa điểm du lịch được nhiều người biết đến của quốc gia châu Âu này. Theo những bài đăng trên Instagram, vợ cũ của Song Joong Ki đã đi du lịch Bồ Đào Nha từ giữa tháng 12 năm nay.
Được biết, Song Hye Kyo đi du lịch Bồ Đào Nha cùng bạn kiêm trợ lý Jeniejang. Cả hai đi qua nhiều tỉnh thành Bồ Đào Nha cũng như khám phá các nơi nổi tiếng như tòa nhà lịch sử Mosteiro dos Jerónimos, bờ biển Nazaré, bảo tàng de Arte Contemporânea... Jeniejang cũng tiết lộ không ít hình ảnh của Song Hye Kyo ở Bồ Đào Nha.

Hình ảnh Song Hye Kyo trên trang cá nhân bạn thân khi cả hai đi du lịch ở Bồ Đào Nha

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chuyến đi Bồ Đào Nha lần này là chuyến du lịch dài ngày đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi ly hôn Song Joong Ki. Fan cho rằng cô đang tận hưởng quãng thời gian riêng tư trong những ngày cuối năm 2019, giải tỏa nỗi buồn chuyện tình cảm và nạp năng lượng chuẩn bị tái xuất trong năm 2020. Người hâm mộ cũng rất mong ngóng minh tinh sinh năm 1981 sớm trở lại màn ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.