Song Hye Kyo dự sự kiện sau khi tuyên bố hủy lịch trình tưởng nhớ Sulli

18/10/2019 18:12 GMT+7

Tối 17.10, Song Hye Kyo được trông thấy xuất hiện tại một sự kiện trang sức được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc). Loạt ảnh này dấy lên nhiều tranh cãi bởi cô vừa tuyên bố hủy mọi hoạt động để tưởng nhớ đàn em Sulli.

Theo On, tối 17.10, Song Hye Kyo có mặt tại sự kiện của một thương hiệu trang sức ở Seoul (Hàn Quốc). Cô diện bộ váy đen sang chảnh và chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, quý phái cùng mái tóc đen xõa tự nhiên. Người đẹp gây chú ý cùng gương mặt tươi cười rạng rỡ.
On cho rằng tâm trạng của cô dường như đã phục hồi hoàn toàn sau khi chia tay Song Joong Ki. Đặc biệt, người hâm mộ khẳng định Song Hye Kyo đang trong thời kỳ đỉnh cao nhan sắc dù đã gần 40 tuổi.

Nhan sắc cuốn hút của Song Hye Kyo trong sự kiện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM WITH HUYNKYOUNG

Được biết, đây là sự kiện tại Hàn Quốc đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi quay về cuộc sống độc thân. Điều đáng nói hơn nữa là trước lúc chương trình diễn ra, phía nữ diễn viên đã thông báo sẽ hủy bỏ lịch trình để bày tỏ lòng thương tiếc với đàn em Sulli. Phía ban tổ chức cũng chia sẻ: "Vì sự mất mát quá lớn của làng giải trí, hoạt động chụp ảnh dự kiến thực hiện vào ngày 17.10 sẽ bị huỷ bỏ". Dù vậy, đến tối, vợ cũ của Song Joong Ki vẫn đến sự kiện và vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.
Việc Song Hye Kyo "nói một đằng, làm một nẻo" khiến nhiều người bức xúc. Cộng đồng mạng xứ kim chi cho rằng mỹ nhân 38 tuổi đã nói dối cũng như thất hứa trong thời điểm nhạy cảm, khi cả showbiz Hàn Quốc vẫn chưa nguôi ngoai sau sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ trẻ Sulli. Phần lớn dân mạng đã chỉ trích sao phim Ngôi nhà hạnh phúc hết lời. Không ít bình luận còn tố cô vô tâm, sống giả tạo...

Song Hye Kyo lộng lẫy sau khi quay về cuộc sống độc thân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay loạt ảnh Song Hye Kyo vừa qua được chụp lúc cô dự buổi tiệc riêng tư, không công khai của sự kiện. Đặc biệt, trước đó, phía ban tổ chức lẫn nữ diễn viên chỉ nhấn mạnh hủy phần chụp ảnh quảng bá công khai, nhưng không đề cập đến các hoạt động sau đó. Thế nên, khó có thể nói nữ nghệ sĩ đã "nói hai lời". 
Hiện phía Song Hye Kyo vẫn chưa lên tiếng đính chính trước những luồng phản ứng trái chiều trên. Trong khi vẫn đang ở giữa tâm điểm tranh cãi, thì hình ảnh chồng cũ mới đây của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Song Joong Ki bị chê có dấu hiệu tăng cân dù tất bật trên trường quay dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.