Song Hye Kyo đóng phim xa nhà, Song Joong Ki làm từ thiện mùa Trung thu

27/09/2018 20:38 GMT+7

Trong khi bà xã quay dự án mới ở tận Cuba xa xôi, Song Joong Ki ở Hàn Quốc tất bật dành thời gian đi làm tình nguyện cùng các nghệ sĩ khác.

Cũng giống như Việt Nam, Hàn Quốc cũng có lễ Trung thu hay còn gọi là Chuseok. Ở xứ kim chi, Chuseok còn đóng vai trò là ngày lễ tạ ơn cũng như dịp để mọi người sum vầy bên gia đình. Tuy nhiên, đôi vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại mỗi người một nơi vì lịch trình bận rộn của mình trong ngày lễ đoàn viên này.
Theo Soompi, nữ diễn viên xinh đẹp đang bận rộn trên phim trường Boyfriend cùng Park Bo Gum. Theo tiết lộ từ một thành viên trong ê-kíp, đoàn làm phim cùng dàn diễn viên chính sẽ ghi hình tại Cuba trong vòng 1 tháng, từ 18.9 đến 18.10.2018.
Hình ảnh Song Hye Kyo khá mờ nhạt. Thế nhưng, theo chia sẻ của người dân bắt gặp nữ diễn viên tại Cuba thì cô rất xinh đẹp
Park Bo Gum thân thiện cùng fan ở Cuba ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Thời gian gần đây, hình ảnh những diễn viên phim Boyfriend tại đất nước ở vùng Caribe được nhiều người chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đặc biệt, dù phải tập trung hoàn thành các cảnh quay, Song Hye Kyo và các bạn diễn vẫn thân thiện đáp lại tình cảm từ người dân địa phương. Park Bo Gum còn được trông thấy thoải mái chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ Cuba. Riêng bà xã Song Joong Ki thì để lại ấn tượng mạnh với vẻ trẻ trung của mình.
Về phía tài tử phim Đảo địa ngục, anh dành phần lớn thời gian để tham gia các hoạt động tình nguyện. Được biết, Song Joong Ki và nhiều sao khác đã cùng có mặt nhà ăn tập thể dành cho người vô gia cư và nghèo khổ tại ga Seoul (Hàn Quốc). Công việc tình nguyện trên được tổ chức bởi nhóm tình nguyện viên Love & Peace House. Tại đây, các nghệ sĩ cũng như những thành viên nhóm tình nguyện đã chung tay thực hiện phần ăn và phân phát cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Song Joong Ki cùng các thành viên nhóm từ thiện ẢNH: INSTAGRAM NV
Việc một tên tuổi lớn như Song Joong Ki lẳng lặng đến góp sức làm tình nguyện khiến không chỉ người dân mà cả một số nghệ sĩ cũng phải bất ngờ. Nữ phát thanh viên Ahn Hyun Mo khen ngợi nam diễn viên hết lời trên Instagram và khẳng định anh là “hậu duệ của thiên thần”. Một số thành viên của hội tình nguyện viên cũng vui mừng cập nhật hình ảnh chụp chung với Song Joong Ki trên trang cá nhân và miêu tả anh bằng hàng loạt lời có cánh.
Hiện Song Joong Ki đang rục rịch tái xuất cùng dự án The Chronicles of Aseudal hợp tác cùng Jang Dong Gun, Kim Ji Won… dự kiến lên sóng đầu năm 2019. Còn Boyfriend do Song Hye Kyo và Park Bo Gum đóng vai chính nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.