Song Hye Kyo bị chỉ trích vì 'phủ nhận quá khứ với Song Joong Ki'

02/04/2020 13:44 GMT+7

Dù đã ly hôn khá lâu nhưng Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki vẫn thường bị cộng đồng mạng nhắc đến khi nói về một trong hai diễn viên đình đám này.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với hãng thời trang danh tiếng Bottega Veneta được Vogue Korea đăng tải, Song Hye Kyo đã có những lời tâm sự cởi mở về cuộc sống cá nhân sau gần một năm ly hôn Song Joong Ki. Đặc biệt, câu nói: “Những người tôi gặp khi còn trẻ đến bây giờ vẫn ở bên cạnh tôi” khiến dân mạng Hàn Quốc cho rằng nữ diễn viên đang cố tình phủ nhận quá khứ và kỷ niệm đã có với chồng cũ dù đã trải qua hai năm về chung nhà.
Thậm chí, những bài báo có liên quan đến phát ngôn này của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đều xếp thứ hạng cao trong top những bài viết bị cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự phẫn nộ trên Naver trong suốt ngày 1.4. Tuy nhiên, vẫn có một số người bênh vực Song Hye Kyo khi nhận xét phát ngôn này hoàn toàn bình thường: ''Thôi nào, cô ấy đâu có nhắc gì đến Song Joong Ki?'', ''Hiện tại cô ấy vẫn chưa già mà'', ''Tôi thấy chẳng có gì phải chỉ trích cả'', ''Mọi thứ qua rồi đừng đào bới lại để làm gì”...
Song Hye Kyo bị chỉ trích vì câu nói ngầm phủ nhận quá khứ với Song Joong Ki

Song Hye Kyo xuất hiện buồn bã trong đoạn video được Vogue Korea tung ra

Ảnh: Cắt từ video

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn chia sẻ rằng cô yêu thích màn đêm và cảm thấy tự do khi được ở trong bóng tối. Khi được hỏi "Khi nào sống thật với bản thân nhất?", nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời trả lời: "Có lẽ đó là lúc được cùng ăn uống và trò chuyện với những người tôi yêu thương. Tôi nghĩ rằng lúc đó, tôi bộc lộ mình một cách tự nhiên''. Đoạn phỏng vấn này của Song Hye Kyo được nhận xét là cô độc, khác hẳn với những lần trả lời báo chí trước đây.
Mặc dù nhan sắc ở tuổi 39 của cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng đoạn video của Vogue Korea tung ra lại mang vẻ buồn bã với tông màu trắng đen xen kẽ. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo trở nên kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông. Cô cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội và dành thời gian du lịch, khám phá thế giới. Những hình ảnh mới gần đây của cô thường được đăng tải thông qua tài khoản mạng xã hội của bạn bè. Nữ diễn viên cũng không nhận đóng phim cho đến hết năm 2020.
Không những Song Hye Kyo mà Song Joong Ki cũng gây chú ý với hành động tháo dỡ căn biệt thự tân hôn của anh và vợ cũ. Đây là ngôi nhà được nam diễn viên mua trước khi kết hôn, toạ lạc tại Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul. Họ đã sống một thời gian ngắn tại đây khi ly hôn vào năm 2019. Hàng xóm xung quanh cũng cho biết đã lâu không thấy nam diễn viên xuất hiện cho đến khi ngôi nhà bị tháo dỡ trong sự bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.