Song Hye Kyo bị chê diễn một màu ngày tái xuất truyền hình

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/11/2018 12:29 GMT+7

Tối 28.11, người hâm mộ đã có dịp đón xem tập một của tác phẩm Encounter sau thời gian dài trông ngóng. Bên cạnh những lời khen dành cho bối cảnh đẹp, diễn xuất của minh tinh 37 tuổi lại vấp phải nhiều lời chê bai.

Là dự án đầu tiên của Song Hye Kyo sau đám cưới cổ tích với nam thần Song Joong Ki và đánh dấu sự trở lại của Park Bo Gum sau thời gian dài vắng bóng, Encounter (tạm dịch: Cuộc gặp gỡ) nhận được sự quan tâm ngay từ thời điểm công bố.
Tuy nhiên, sự quan tâm của người xem dành cho Song Hye Kyo lại không chỉ là những lời khen ngợi. Trên các diễn đàn, nhiều người xem đã để lại bình luận tiêu cực về màn trình diễn đầu tiên của nữ diễn viên phim Trái tim mùa thu. “Diễn xuất của Park Bo Gum thì lúng túng, mái tóc của anh ấy thì trông khá kỳ lạ, ít nhiều mất đi vẻ đẹp thư sinh vốn có. Về phía Song Hye Kyo, cô ấy chẳng khác nào một bà thím với mái tóc ngắn và trang phục hơi đứng tuổi”, một khán giả bày tỏ quan điểm cá nhân. Trong khi đó, một tài khoản khác lại nhận xét: “Hai người nhìn chẳng có chút hợp nhau, chuyện phim khá chán. Và tôi nói thật, Song Hye Kyo diễn xuất tệ thật đấy”.
Tạo hình của bà xã Song Joong Ki ít nhiều bị chê bai Ảnh: TvN
Park Bo Gum bị chê lúng túng, gượng ép khi diễn xuất cùng đàn chị Ảnh: TvN
Nhiều người cũng đồng ý với bình luận về diễn xuất của Song Hye Kyo. Phần lớn cư dân mạng cho rằng những gì mà bà xã của Song Joong Ki thể hiện không thấy được sự khác biệt, cá tính nổi bật của nhân vật Cha Soo Hyun với những nữ chính khác mà minh tinh này từng đảm nhận. “Thực tế thì Song Hye Kyo lúc nào cũng diễn một màu còn Park Bo Gum thì có cảm giác hơi quá sức khi phải nhận một vai như vậy, anh này vẫn còn nhiều hạn chế trong diễn xuất… Xét về tổng thể, chỉ có quay phim là tốt nhất. Tôi đã mong chờ phim rất nhiều và giờ thì thất vọng”, một khán giả nêu cảm nhận của mình.
Bên cạnh những lời chê về diễn xuất, tạo hình của hai nhân vật cũng không chiếm được cảm tình của người xem. Những người từng yêu thích Park Bo Gum qua vẻ đẹp trai trong sáng, tươi trẻ của Reply 1988 hay Mây họa ánh trăng cho rằng nam diễn viên này không hợp với mái tóc rẽ ngôi giữa và uốn bồng bềnh. Có thể do tính cách của nhân vật Kim Jin Hyuk thuộc kiểu hào hoa, lãng tử nhưng kiểu tóc ít nhiều khiến mỹ nam này mất điểm trong lòng fan nữ. Mái tóc cắt ngắn của Song Hye Kyo cũng bị chê là trông già dặn hơn tuổi. 
Tuy nhiên, những khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn ở Cuba khiến tập một của phim được khen ngợi hết lời về bối cảnh Ảnh: Fanpage Encounter 
Tuy nhiên, nhiều ý kiến ủng hộ cặp sao lại cho rằng tạo hình như vậy là hợp lý bởi nhân vật của sao phim Hậu duệ mặt trời vốn là chẳng còn trẻ trung gì và Song Hye Kyo cũng không phải đang cố “cưa sừng làm nghé”.
Dù khen hay chê, có thể thấy Encounter đang thu hút một lượng lớn khán giả truyền hình tại xứ kim chi. Tỷ suất người xem trung bình tập đầu của phim là 8,7%, một con số tương đối cao cho ngày mở màn. Cuộc gặp gỡ cũng để lại không ít dư âm cho người xem, bằng chứng là sau khi kết thúc tập phim, những từ khóa về nữ diễn viên chính, Cuba (bối cảnh của phim) và các cụm từ liên quan đến bộ phim đã được dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trên Naver.
Đi ngược lại câu chuyện về hoàng tử - lọ lem như nhiều bộ phim Hàn Quốc vẫn ưa chuộng, Cuộc gặp gỡ lại là chuyện tình mà ở đó nhân vật nữ là người có quyền lực và địa vị hơn hẳn nam chính. Phim xoay quanh Cha Soo Hyun, con gái của một chính khách và từng là dâu của một gia đình giàu có, trong khi đó, Kim Jin Hyuk lại là một thanh niên bình thường yêu thích sự tự do. Hai con người với những khác biệt về đẳng cấp vô tình gặp nhau và vượt qua nhiều rào cản để đi đến hạnh phúc cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.