Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện tại buổi họp fan của Song Joong Ki

18/06/2016 13:18 GMT+7

Buổi gặp gỡ người hâm mộ của chàng “đại úy” trong Hậu duệ mặt trời trở nên “nóng” hơn gấp bội bởi sự xuất diễn của bạn diễn xinh đẹp và cũng là người tình tin đồn Song Hye Kyo.

Chiều 17.6, buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ của “nam thần” Song Joong Ki tại Thành Đô, Trung Quốc đã diễn ra với đầy bất ngờ. Khách mời đặc biệt của chương trình, “ngọc nữ” điện ảnh Hàn Quốc kiêm bạn diễn của Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời xuất hiện trong tiếng reo hò của hàng ngàn khán giả.
Được biết đây là lần thứ hai cô tham gia buổi họp fan của nam tài tử và càng làm tăng thêm tin đồn về mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè của cả hai.
Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện tại buổi 1 họp fan của Song Joong Ki
Những khoảnh khắc thân mật trong suốt buổi họp fan Ảnh chụp màn hình Soompi
Ngay khi cô vừa bước lên sân khấu, Song Joong Ki đã vô cùng ân cần chăm sóc người yêu. Anh chủ động lấy khăn che chắn để cô tránh phải những giây phút hớ hênh khi mặc váy ngắn. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có những cử chỉ thân mật như khoác tay, tựa đầu, cười đùa với nhau trong suốt sự kiện. Cả hai thậm chí còn song ca bài hát Always, nhạc phim đình đám của Hậu duệ mặt trời một cách ăn ý.
Sau khi kết thúc buổi họp fan, Song Hye Kyo còn đăng tải khoảnh khắc chụp chung cực tình tứ tại hậu trường sân khấu với chú thích “Cặp đôi Song Song” khiến người hâm mộ “phát cuồng”.
Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện tại buổi họp fan của Song Joong Ki 2
Ảnh hậu trường tình cảm của cả hai Ảnh chụp màn hình Instagram
Nhiều người khẳng định cả hai đang có quan hệ tình cảm bởi từ trước tới nay, Song Joong Ki ít khi thân thiết với nghệ sĩ nữ và Song Hye Kyo cũng không mấy mặn mà với các diễn viên nam trừ khi đó là người yêu của cô.
Thời gian gần đây, Song Joong Ki đang tích cực quảng bá hình ảnh tại châu Á bằng những chương trình họp fan hoành tráng tại Trung Quốc, Hồng Kông. Với một sự nghiệp đang lên rực rỡ như vậy thì chuyện tình cảm của anh cũng là mối quan tâm hàng đầu của báo chí.
Đây không phải là lần đầu tiên, cặp đôi Song - Song bị các trang báo đặt nghi vấn tình cảm. Hồi tháng 3, cả hai bị bắt gặp ăn tối riêng tư tại New York (Mỹ), sau đó xuất hiện tay trong tay trong đêm trao giải thưởng điện ảnh Baeksang và tiếp tục bị bắt gặp đi ăn đêm tại một nhà hàng sau buổi lễ cùng vài người bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.