'Sóng gió' của Jack và K-ICM đạt 200 triệu view YouTube nhanh nhất lịch sử

22/10/2019 17:48 GMT+7

MV Sóng gió của Jack và K-ICM vừa cán mốc 200 triệu lượt xem chỉ trong 102 ngày. Đây được xem là MV Vpop đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất trong lịch sử.

Về thứ hai cũng là một MV khác của K-ICM và Jack là Bạc phận. MV này mất 132 ngày để cán mốc 200 triệu lượt xem.

‘Sóng gió’ của Jack và K-ICM lập kỷ lục mới

Sóng gió là sáng tác của Jack ghi lại từ những mẩu chuyện mà anh đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Sóng gió phát hành ngày 12.7 và nhanh chóng đạt được lượt xem khủng trong ngày ra mắt.

Sóng gió vào top 4 MV có lượt xem cao nhất toàn cầu tại thời điểm công chiếu

Ảnh: NVCC

Cụ thể, sản phẩm này lập thành tích ấn tượng khi vào top 4 MV có lượt xem cao nhất toàn cầu tại thời điểm công chiếu (20 giờ ngày 12.7) với 181.755 lượt xem, chỉ đứng sau MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (635.000 lượt), Ariana Grande với Thank u, next (829.000 lượt) và Kill this love của BLACKPINK (979.000 lượt).
Không dừng lại ở đó, Sóng gió là MV Vpop đạt số 1 Trending YouTube lâu nhất (16 ngày), cùng hàng loạt kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Sóng gió giữ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế

Ảnh: NVCC

Được xem là tân binh của Vpop, thế nhưng những thành tích nổi bật của Jack và K-ICM có được đến thời điểm hiện tại quả thực là một con số choáng ngợp. Ngoài Sóng gió, Bạc phận, các bản hit khác như Hồng nhan, Sóng gió... cũng rất được yêu mến, giúp "cặp bài trùng" này nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón của showbiz Việt.
Hồi tháng 8, cái tên Jack và K-ICM liên tục trở thành tiêu điểm dư luận khi bị hàng loạt nhà sản xuất gameshow tố chảnh chọe, yêu sách, hủy show phút chót. Thậm chí, đại diện của ca sĩ Quân A.P đã lên tiếng cắt đứt mọi quan hệ với Jack khi nam ca sĩ được cho là người đã đòi đổi khách mời, sợ xấu hình ảnh vì phải ngồi chung chương trình với giọng ca Ai là người thương em. Sau đó, Jack đã chính thức lên tiếng "trấn an" dư luận, cho rằng: "Mọi chuyện rồi sẽ sáng tỏ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.