Song đấu: Việt Hương ‘phi thân’ đá cầu, bị Đại Nghĩa ‘tố’ trở mặt

04/06/2016 23:19 GMT+7

(iHay) Chiều cao có phần hạn chế của quân sư Việt Hương bị đem ra “đùa nghịch” với thử thách đá cầu treo ở độ cao 2m.

(iHay) Chiều cao có phần hạn chế của quân sư Việt Hương bị đem ra “đùa nghịch” với thử thách đá cầu treo ở độ cao 2m.

Hai quân sư Việt Hương và Trấn Thành tiếp tục đối nghịch nhau mang đến những gợi ý cho các người chơi
Hai quân sư Việt Hương và Trấn Thành tiếp tục đối nghịch nhau mang đến những gợi ý cho các người chơi
Tập 10 của chương trình Song đấu lên sóng tối 4.6 trên VTV3 với bốn màn tranh tài: giữa nhóm lân sư rồng Hào Dũng Đường và nhóm Saigon Calisthenics với 3 năm kinh nghiệm chơi street workout; “cao thủ” vắt nước cam tại gia Từ Thúy Ái và vận động viên thể hình Đặng Thanh Tùng; vận động viên Parkour Nguyễn Hoàng Đức và huấn luyện viên leo núi Lê Văn Được; hai cô gái đến từ cheer leading IU team và đôi vũ công jazz Ngọc Tiên - Ngọc Hà.
Trong tập này có nhiều nghệ sĩ tham gia như: Trương Nam Thành, Sỹ Luân, Quốc Thiên, Lương Bích Hữu, Quang Hòa...Trong tập này có nhiều nghệ sĩ tham gia như: Trương Nam Thành, Sỹ Luân, Quốc Thiên, Lương Bích Hữu, Quang Hòa...
Ở vòng 1 “cướp cờ trên biển”, MC Đại Nghĩa “tố” vui quân sư Việt Hương trở mặt như trở bánh tráng khi 5 chàng trai nhóm lân sư rồng của quân sư Trấn Thành giành chiến thắng. Trong khi Trấn Thành vươn vai ăn mừng thì Việt Hương lại thất thế ngay từ vòng thi đầu tiên. Nữ quân sư bèn bênh vực cho 5 chàng trai giành chiến thắng mà bỏ bê đội mình. MC Đại Nghĩa trêu chọc ngay: “Việt Hương hôm nay như cô bé bán bánh tráng vậy đó, trở mặt như trở bánh tráng luôn!”, Trấn Thành cũng tuyên bố nữ quân sư quá "lật lọng".
Quân sư Việt Hương trổ tài đá cầu cao 2m
Quân sư Việt Hương trổ tài đá cầu cao 2m
Tại vòng 4 “ai đá thẳng chân hơn?”, đội của Việt Hương với sự góp mặt của hai cô gái Ngọc Trân - Phương Trâm đến từ cheer leading IU team với kinh nghiệm ba năm chơi cheer leading, từng đoạt giải Cheer leading toàn quốc năm 2014 - 2015. Đội của quân sư Trấn Thành không kém cạnh khi có hai vũ công jazz Ngọc Tiên - Ngọc Hà chuyên nghiệp và độ dẻo cao.
Sự hài hước của nữ danh hài khiến khán giả thích thúSự hài hước của nữ danh hài khiến khán giả thích thú
Trong màn so găng này, mỗi nhóm sẽ có hai phút đá thẳng chân và chạm vào trái cầu được treo trên khung cao gần 2m. Mỗi người sẽ có 1 phút để thực hiện, tổng kết lại nhóm nào đá trúng vào trái cầu nhiều hơn sẽ giành chiến thắng.
Trấn Thành tự tin với đôi chân dài của mìnhTrấn Thành tự tin với đôi chân dài của mình
Vừa bước ra sân khấu, cả hai cô nàng cheer leading đã được Việt Hương săn đón và khen tới bến, Trấn Thành cũng không kém phần tự hào khi khen nức nở hai cô nàng Ngọc Tiên và Ngọc Hà.
Dường như chiều cao có hạn của nữ quân sư lúc nào cũng bị đem ra đùa nghịch khi một lần nữa, cả hai quân sư được mời lên thử trước. Việt Hương chạm đến quả cầu khi cố gắng hết sức “phi thân” và phải hỏng cả chân còn lại. Quân sư Trấn Thành tự tin khi chỉ cần đứng một chỗ cũng chạm đến quả cầu của chương trình.
Tỉ lệ bình chọn nghiêng về độ dẻo của Ngọc Tiên - Ngọc Hà với 7 phiếu, 4 phiếu cho đội còn lại. Độ dẻo dai và sức bên cùng với kỹ thuật cao đã mang về chiến thắng cho Ngọc Tiên, Ngọc Hà, đội của quân sư Trấn Thành. Sau 4 vòng, ca sĩ Sỹ Luân, Quốc Thiên, Lương Bích Hữu và 4 người chơi khác đã mang về hơn 14 triệu đồng mỗi người.
Ở vòng 2 “ai vắt cam nhanh hơn” là sự tranh tài của vận động viên thể hình Đặng Thanh Tùng - đội Việt Hương từng đoạt huy chương vàng thể hình trẻ châu Á. Phía Trấn Thành có Nguyễn Thúy Ái được hỗ trợ thi đấu với chiếc máy vắt nước cam chuyên dụng
Vòng 3 “ai leo lên núi lấy cờ nhanh hơn” ở phía quân sư Việt Hương là đấu sĩ Hoàng Đức - vận động viên Parkour sẽ vượt qua các trở ngại, 65 bậc thang, qua hầm núi tối và dốc cao, chạy đường vòng để lên đến đỉnh với chiều dài 60m. Anh chàng Huấn luyện viên leo núi nhân tạo Lê Văn Được của đội Trấn Thành với kinh nghiệm lâu năm cũng như thông thạo địa hình khá tự tin chinh phục đỉnh núi 20m trong trận thi đấu này
Người giành chiến thắng là Hoàng Đức, cả hai “một chín một mười” và đeo bám sát nhau. 11 người chơi bình chọn cho Hoàng Đức tiếp tục bước vào vòng trong
Ở vòng cuối cùng “ai đá thẳng chân hơn” đội của Việt Hương gồm hai cô gái Ngọc Trân - Phương Trâm đến từ cheer leading IU team với kinh nghiệm 3 năm chơi cheer leading.
Sau khi cả hai nhóm đấu sĩ có những màn biểu diễn thuyết phục các người chơi bình chọn cho mình, tỉ lệ bình chọn nghiêng về độ dẻo của Ngọc Tiên và Ngọc Hà. Cuối cùng hai cô gái của đội Trấn Thành đã giành chiến thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.