Song đấu: Trấn Thành ví chó giống... Việt Hương

10/04/2016 07:57 GMT+7

(iHay) Màn trêu đùa hơi quá của Trấn Thành dành cho quân sư Việt Hương khiến chị chỉ biết “nín lặng”.

(iHay) Màn trêu đùa hơi quá của Trấn Thành dành cho quân sư Việt Hương khiến chị chỉ biết “nín lặng”.

 Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục có những màn “đấu võ mồm” nảy lửa nhằm thuyết phục người chơi lựa chọn mình trong tập 6
Tập 6 của chương trình Song đấu đã lên sóng tối 9.4 trên VTV3. Với sự trợ giúp của hai quân sư Trấn Thành và Việt Hương, những người chơi cùng nhau vượt qua các thử thách: đo độ thăng bằng, ai có sức công phá nặng hơn, ai nhanh hơn và ai làm bể dừa trước.
Tại vòng 1 đo độ thăng bằng là phần tranh tài giữa nghệ sĩ xiếc Lê Văn Hà và nhóm lân sư rồng. Phía quân sư Trấn Thành là nghệ sĩ xiếc Lê Văn Hà. Anh đã gắn bó với xiếc hơn 40 năm và tập đạp xe tí hon suốt 2 năm. Trong trận song đấu này, Lê Văn Hà sẽ phải giữ thăng bằng trên một chiếc xe đạp tí hon và cùng phối hợp với chú chó tên Tèo.
Phía quân sư Việt Hương là nhóm lân sư rồng Hằng Anh Đường gồm hai chàng trai Quốc Bình và Thanh Huyền. Với con sư nặng 15 ký, cả hai phải tập luyện suốt 5 năm để có thể đứng trên một quả cầu với đường kính 1,1 m. Ai không giữ được thăng bằng, để chân chạm đất trước đối thủ sẽ là người thua cuộc.
Vừa gặp chú chó của đấu sĩ Lê Văn Hà, Trấn Thành đã trầm trồ khen: “Vừa đẹp, vừa giỏi”. Nam quân sư còn ví chú chó giống Việt Hương vì “vừa đen vừa cột tóc cao”. Với hơn nửa đời người gắn bó với xiếc, Trấn Thành tin chắc nghệ sĩ Lê Văn Hà sẽ áp đảo 2 chàng trai.
Trong khi đó, Việt Hương lại tin sự phối hợp nhuần nhuyễn trong suốt 5 năm cùng nét tương đồng về ngoại hình sẽ giúp đấu sĩ của mình giành chiến thắng. Không những thế, nữ quân sư còn lấy độ to khuôn mặt của Chí Tài để làm chứng minh diện tích càng rộng thì độ bám càng nhiều.
Cuối cùng sự khéo léo của nghệ sĩ xiếc Lê Văn Hà đã giúp anh chiến thắng trước hai chàng trai.
Sau 4 vòng thi mặc dù thua cuộc liên tục trước quân sư Trấn Thành nhưng Việt Hương đã bứt phá ở vòng cuối và đem về 16.666.666 đồng cho 6 người chơi lựa chọn mình.
 Việt Hương xuất hiện với tạo hình đấu sĩ lạnh lùng
 Trấn Thành bên Hải Yến Idol và Phương Trinh Jolie trong vai trò người chơi
Tại vòng 1 Trấn Thành ví chú chó của diễn viên xiếc Lê Văn Hà giống... Việt Hương vì có cột tóc cao
 Chú lân di chuyển trên quả cầu đường kính 1,1m
 Cuối cùng phần thắng nghiêng về nghệ sĩ xiếc với kinh nghiệm hơn 40 năm theo nghề
Vòng 2 ai có sức công phá nặng hơn là phần tranh tài giữa võ sĩ boxing và võ sĩ taekwondo. Cả hai phải làm bể quả cầu để đổ kẹo ra ngoài. Quyết liệt và dữ dội, nữ vận động viên taekwondo đã làm bể quả cầu trước và giành chiến thắng
 Vòng 3 ai nhanh hơn là phần song đấu giữa vận động viên điền kinh vượt rào và diễn viên xiếc. Chiến thắng thuộc về nữ vận động viên
Vòng 4 ai làm bể dừa trước là phần tranh tài giữa võ sư kungfu và cô gái bán dừa. Với nội công và kinh nghiệm lâu năm, vị võ sư đã lấy nước được ba trái dừa trước khi cô gái hoàn thành thử thách
Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.