Song ca cùng Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng bối rối vì... hạnh phúc

11/07/2015 09:47 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên song ca cùng Tuấn Ngọc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bối rối quên lời trong phần giới thiệu Tuấn Ngọc. Dẫu vậy, phần thể hiện của cả hai đã làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc trong đêm Gala 5 năm Tiếng hát mãi xanh diễn ra vào tối 10.7 tại TP.HCM.

(TNO) Lần đầu tiên song ca cùng Tuấn Ngọc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bối rối quên lời trong phần giới thiệu Tuấn Ngọc. Dẫu vậy, phần thể hiện của cả hai đã làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc trong đêm Gala 5 năm Tiếng hát mãi xanh diễn ra vào tối 10.7 tại TP.HCM. 

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu song ca cùng Tuấn Ngọc - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trong chương trình, Tuấn Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng đã song ca bài Nỗi lòng. Mặc dù đã gặp và trò chuyện cùng Tuấn Ngọc trong buổi tổng duyệt chương trình cùng ngày nhưng Mr Đàm dường như vẫn còn ngỡ ngàng niềm hạnh phúc khi lần đầu có dịp song ca cùng nam danh ca hải ngoại trên sân khấu quê nhà. Điều đó thể hiện rõ trong việc anh bối rối quên lời trong phần giới thiệu Tuấn Ngọc. Dẫu vậy, phần kết hợp của cả hai giọng ca đặc biệt đã làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc.
Đây cũng là lần đầu tiên, Tuấn Ngọc tham gia Tiếng hát mãi xanh. Ngoài phần song ca với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Ngọc còn mang đến cho khán giả ca khúc Ghen đầy sôi động với sự minh họa của cụ bà Lê Thị Nhung - thí sinh cao tuổi nhất của Tiếng hát mãi xanh đến thời điểm hiện tại. Trong không khí trẻ trung, yêu đời của đại gia đình mãi xanh, Tuấn Ngọc chia sẻ: "Về sau và nhiều năm sau nữa, chưa bao giờ tôi được vui như hôm nay!"
Cả hai khiến khán giả thỏa lòng với ca khúc Nỗi lòng
Ngoài phần song ca với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Ngọc còn mang đến cho khán giả ca khúc Ghen đầy sôi động

Tiết mục có sự minh họa của cụ bà Lê Thị Nhung - thí sinh cao tuổi nhất của Tiếng hát mãi xanh đến thời điểm hiện tại
Tuấn Ngọc chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên tham gia chương trìnhTiếng hát mãi xanh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trong khi đó, bỏ qua vụ lùm xùm với Quang Lê và chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng mang đến ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui đầy chất trẻ trung, sôi động với phần minh họa của các vũ công nhí.
Được biết, nam ca sĩ vừa trở về nước sau chuyến nghỉ ngơi tại Hawaii. Là một trong những người ủng hộ hết mình sân chơi Tiếng hát mãi xanh từ khi chương trình này xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đây là sân chơi khuyến khích mọi người vượt qua sự tự ti của bản thân, mạnh dạn đứng trên sân khấu để hát cho thỏa đam mê. 
Đàm Vĩnh Hưng mang đến ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui  - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Đêm thi cũng chứng kiến phần tranh tài sôi nổi của 6 quán quân qua 5 mùa giải, gồm Nguyễn Thanh Vân - Kim Loan (năm 2011), Thái Thanh Hiệp (2012), Duy Dũng (2013), Huyên Chí Bình (2014) và Đinh Văn Long (2015).
Đặc biệt, đêm Gala kỷ niệm chặng đường 5 năm của Tiếng hát mãi xanh còn khiến khán giả thích thú với phần thể hiện dễ thương, tràn đầy sức trẻ của ba thí sinh cao tuổi gồm Nguyễn Thị Ngọc Thanh, Tạ Thị Trinh và Nguyễn Văn Tốt trong ca khúc Vào hạ
Tiết mục mở màn đầy thú vị của  ba thí sinh cao tuổi gồm Nguyễn Thị Ngọc Thanh, Tạ Thị Trinh và Nguyễn Văn Tốt trong ca khúc Vào hạ - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.