Sơn Tuyền, Trịnh Nam Sơn chiếm trọn tình cảm khán giả 'Tình khúc vượt thời gian'

28/02/2016 09:50 GMT+7

Bốn danh ca hải ngoại Hoạ Mi, Sơn Tuyền, Phương Hồng Ngọc và Trịnh Nam Sơn đã có những phần thể hiện đầy cảm xúc, chiếm trọn tình cảm khán giả trong chương trình Tình khúc vượt thời gian phát sóng tối 27.2.

Bốn danh ca hải ngoại Hoạ Mi, Sơn Tuyền, Phương Hồng Ngọc và Trịnh Nam Sơn đã có những phần thể hiện đầy cảm xúc, chiếm trọn tình cảm khán giả trong chương trình Tình khúc vượt thời gian phát sóng tối 27.2.

Sơn Tuyền chinh phục khán giả qua ca khúc 'Thương hoài ngàn năm' và 'Kiếp đam mê'Sơn Tuyền chinh phục khán giả qua ca khúc 'Thương hoài ngàn năm' và 'Kiếp đam mê'
Trong chương trình, danh ca Hoạ Mi lần lượt thể hiện hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô là TìnhBản tình cuối. Với chất giọng cao vút, trong trẻo cùng lối hát tự sự tình cảm, nữ ca sĩ U70 khiến nhiều khán giả ngạc nhiên vì cô vẫn giữ được chất giọng như ngày nào.
Trong khi đó, danh ca Phương Hồng Ngọc khiến khán giả vỗ tay không ngớt khi thể hiện ca khúc Tạ tình đầy cảm xúc. Có thể thấy, dù đã nghỉ hát khá lâu nhưng khi đứng trên sân khấu, nữ ca sĩ vẫn giữ vững phong độ. Đây là lần thứ hai cô tham gia chương trình sau lần đầu tiên vào tháng 1.
Danh ca Sơn Tuyền thể hiện hai ca khúc nổi tiếng là Thương hoài ngàn năm của Phạm Mạnh Cương và Kiếp đam mê của Duy Quang. Dẫu tiếng hát không còn căng tròn và đầy đặn như trước, nhưng cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc vẫn giúp Sơn Tuyền chinh phục hàng ngàn khán giả.
Khác với các đồng nghiệp nữ, nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn thể hiện hai ca khúc nổi tiếng do chính anh sáng tác là Quên đi tình yêu cũTình vào thu. Với chất giọng trầm ấm, anh dễ dàng chiếm trọn tình cảm khán giả, nhất là những người mong chờ sự xuất hiện của anh sau nhiều năm vắng bóng.
Ngoài ra, chương trình còn mang đến những ca khúc nổi tiếng như Mười năm tình cũ, Bài cuối cho người tình (Kasim Hoàng Vũ), Rong rêu (Quang Hà), Tình đầu tình cuối (Quang Toàn), Chuyện tình không dĩ vãng (Ngọc Liên), Chuyện tình không suy tư, Chuyện hẹn hò (Quách Thành Danh), Dấu tình sầu (Phan Đinh Tùng)…
Dù đã ngoài 60 nhưng Hoạ Mi vẫn giữ được chất giọng như ngày nào
Sau 30 năm xa quê, Phương Hồng Ngọc vẫn rất bản lĩnh khi đứng trên sân khấu
Trịnh Nam Sơn xuất hiện lịch lãm và phong độ trong chương trình
Quách Thành Danh thổi một làn gió mới cho những ca khúc nổi tiếng
Kasim Hoàng Vũ gây ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng khoẻ, cảm xúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.