Sơn Tùng, Tóc Tiên sẽ diễn cùng sân khấu với cha đẻ hit 'Don’t you worry child'

05/05/2017 22:23 GMT+7

Ravolution Music Festival (RMF) 2017 không chỉ tập hợp những nghệ sĩ tên tuổi trong nước như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên... mà còn có 'bố già' của Swedish House Mafia - Steve Angello.

Steve Angello chủ nhân bản hit Don’t you worry child, thu hút gần 500 triệu lượt xem trên YouTube. Ngoài ra, nhiều tay DJ thuộc Top 50 DJMag như Blasterjaxx, Fedde Le Grand, Marlo, Amely và Mari Ferrari cũng góp mặt trong sự kiện này.
Theo ban tổ chức RMF 2017, đại nhạc hội lấy ý tưởng từ "siêu tiệc tùng nước Mỹ" Coachella, chương trình được phép tổ chức 2 ngày liên tiếp 12 và 13.5 tại khu đô thị Sala (TP.HCM).
Về phía Sơn Tùng M-TP, RMF 2017 sẽ là sự kiện cọ xát với sân chơi quốc tế trước khi trở thành đại diện của Việt Nam góp mặt ở Viral Fest Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 6. Chương trình này có sự góp mặt của sao K-pop Rain, ban nhạc nổi tiếng Nhật Bản Exile The Second và nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Flower.
Steve Angello - cha đẻ của hit “gây nghiện” Don’t you worry child 
Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây sốt cộng đồng khi gửi lời chào và chia sẻ cảm xúc của mình đến fan hâm mộ quốc tế bằng tiếng anh qua đoạn video giới thiệu. Anh cho biết: “Nền âm nhạc của Việt Nam chúng ta có một khoảng cách rất xa so với các nước trong khu vực châu Á. Vì vậy, nghệ sĩ Việt Nam khi bước chân ra biển lớn thường thiệt thòi so với người khác. Tùng ước mơ có một ngày, các sản phẩm âm nhạc của Việt Nam sẽ được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến".
"Đứng chung sân khấu với những ngôi sao tầm cỡ châu Á cũng sẽ giúp bản thân Tùng học hỏi được nhiều hơn từ họ. Tùng hi vọng thông qua sự kiện này sẽ giúp khán giả quốc tế hiểu hơn về Việt Nam. Tùng chỉ muốn nói rằng Tùng tự hào là một ca sĩ Việt Nam”, anh nói thêm.
Sơn Tùng sẽ góp mặt ở hai sân chơi tầm cỡ khu vực trong mùa hè này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.