Sơn Tùng 'nổi da gà' trước sự cuồng nhiệt của 20.000 khán giả Vinh

21/12/2015 07:59 GMT+7

Sự cuồng nhiệt của hơn 20.000 khán giả trẻ tại Vinh dưới cái lạnh 13-14 độ khiến Sơn Tùng cũng phải thán phục.

Sự cuồng nhiệt của hơn 20.000 khán giả trẻ tại Vinh dưới cái lạnh 13-14 độ khiến Sơn Tùng cũng phải thán phục.

Hơn 20.000 khán giả trẻ không ngừng gọi tên Sơn Tùng khiến chàng ca sĩ trẻ thừa nhận anh "nổi da gà" trước sự cổ vũ cuồng nhiệt nàyHơn 20.000 khán giả trẻ không ngừng gọi tên Sơn Tùng khiến chàng ca sĩ trẻ thừa nhận anh "nổi da gà" trước sự cổ vũ cuồng nhiệt này
Tiếp nối thành công tại TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng, tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên các trường đại học - Ngày hội xanh tiếp tục mang đến một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả tại Vinh vào tối 20.12.
Có lẽ đã rất lâu rồi, nơi đây mới có một chương trình hoành tráng và sôi động như vậy. Dù thời tiết tại Vinh những ngày này khá lạnh, nhiệt độ ban đêm chỉ còn 13-14 độ cùng những cơn gió lạnh nhưng điều đó vẫn không thể ngăn được sự cuồng nhiệt của các sinh viên, nhất là khi có sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng. 
Ngay khi chàng ca sĩ gốc Thái Bình bước ra sân khấu thì khuôn viên Trường đại học Vinh, thậm chí cả hành lanh của 4 dãy nhà học không còn một chỗ trống. Hơn 20.000 khán giả trẻ không ngừng gọi tên Sơn Tùng khiến chàng ca sĩ trẻ thừa nhận anh "nổi da gà" trước sự cổ vũ cuồng nhiệt này.
Trong đêm nhạc, Sơn Tùng đã thể hiện một loạt ca khúc hit của mình cùng bài hit vừa ra mắt gần đây là Buông đôi tay nhau ra. Đây là lần thứ hai anh biểu diễn ca khúc này trên sân khấu, sau lần đầu tiên trong liveshow ở TP.HCM. Hàng ngàn khán giả đã cùng hòa giọng với nam ca sĩ gốc Thái Bình.
Không chỉ hát, Sơn Tùng còn giao lưu và chia sẻ cùng các bạn sinh viên. Dựa trên tên một bài hát của mình, nam ca sĩ nói vui rằng: "Lần thứ hai trở lại Vinh, Tùng thấy rằng khán giả Vinh đúng là... không phải dạng vừa đâu".
Chương trình còn có sự tham gia của Hari Won, Sơn Ngọc Minh, Yến Lê, Tố Ny, Bảo Uyên...
Sơn Tùng xuất hiện khiến 20.000 khán giả vỡ òa
Chàng ca sĩ thú nhận anh "nổi da gà" trước sự cuồng nhiệt của khán giả tại Vinh
Hari Won ăn mặc gợi cảm giữa thời tiết lạnh 13-14 độ
Tố Ny với ca khúc mới Simple
"Bản sao Mỹ Tâm" Bảo Uyên biểu diễn ca khúc đầu tay đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích Soái ca
Giọng ca nội lực Vân Anhđốt cháy sân khấu bằng ca khúc Yêu mình anh
Yến Lê lôi cuốn khán giả với ca khúc sôi động Don’t Leave Me Alone
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.