Sơn Tùng mời LK tham gia liveshow, đập tan tin đồn mâu thuẫn với giới underground

28/11/2015 06:45 GMT+7

Xuất thân từ giới underground nhưng từ lâu, Sơn Tùng được cho là có mâu thuẫn khó hòa giải với những anh em từng cùng chung "mái nhà" với mình.

Xuất thân từ giới underground nhưng từ lâu, Sơn Tùng được cho là có mâu thuẫn khó hòa giải với những anh em từng cùng chung "mái nhà" với mình.

Sơn Tùng bất ngờ mời LK tham gia liveshowSơn Tùng bất ngờ mời LK tham gia liveshow
Vào khoảng tháng 11.2014, dư luân xôn xao trước việc người thầy đầu tiên của Sơn Tùng trong giới underground viết tâm thư gửi đến nam ca sĩ bày tỏ sự thất vọng khi thấy nam ca sĩ ngày càng thay đổi sau khi trở nên nổi tiếng.
Tiếp đó, vào tháng 10.2015, những anh em từng sinh hoạt chung với Sơn Tùng trong cùng "mái nhà" underground đã thực hiện một đoạn video nhạc rap với nội dung được cho là đả kích Sơn Tùng. Điều đó tiếp tục làm dấy lên tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Sơn Tùng và giới underground trở nên căng thẳng, thậm chí là "cạch mặt" lẫn nhau dù những người trong cuộc chưa từng chính thức lên tiếng.
Tuy nhiên mới đây, phía Sơn Tùng cho biết liveshow đầu tiên của nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ có sự xuất hiện của rapper LK, một trong những tượng đài của giới underground. Việc mời LK xuất hiện trong liveshow được cho là một bước đi khôn ngoan của Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy như một cách hóa giải những nghi ngờ của dư luận.
Rapper LK
LK cũng cho biết mối quan hệ của anh và Tùng vẫn rất tốt và vẫn luôn coi Tùng như một người em trong gia đình LadyKillah. Đó là lý do LK chưa một lần tham gia vào các lùm xùm xoay quanh Sơn Tùng và giới underground.
"LK thấy Tùng là một cậu bé có tài năng vì nếu không có tài năng và sự cố gắng thì Tùng đã không trở thành một hiện tượng như vậy. Chỉ có điều là Tùng nên để ý nhiều hơn về ứng xử với những người xung quanh, nhất là đối với những anh em bạn bè cũ để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có", rapper LK chia sẻ.
Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ cho biết LK và JustaTee chính là những đàn anh underground tạo nhiều cảm hứng cho anh. Trong liveshow đầu tiên của mình, nam ca sĩ sẽ tái hiện con đường âm nhạc của chính mình, vì thế, không thể thiếu mảng màu underground.  
Trước những thông tin cho rằng sau khi nổi tiếng thì quên đi underground, Sơn Tùng cho biết: "Tùng chẳng bao giờ có thể quên đi quá khứ đó, trong bài hát Không phải dạng vừa đâu, Tùng đã viết đoạn rap "bắt đầu sự hình thành từ LadyKillah…" chính là để nhắc mọi sự bắt đầu của Sơn Tùng đều từ nơi đấy mà ra. Ngay cả sau này, Tùng cũng từ chối mọi công nghệ, phương tiện hiện đại để giữ mãi thói quen sáng tác và chơi nhạc trên những phương tiện đã theo Tùng từ thời underground. Tính Tùng ít nói ra nhưng luôn trân trọng và cảm ơn với tất cả những ai từng bên Tùng, không cho phép mình quên ơn bất kỳ ai".
Sơn Tùng cho biết anh chưa từng chối bỏ quá khứ underground của mình
 
Giọng ca gốc Thái Bình khẳng định anh không quan tâm những tin đồn và vẫn mãi giữ sự tôn trọng và ký ức đẹp về các đàn anh của mình. Việc kết hợp với rapper LK trong liveshow này chính là cách để nam ca sĩ khẳng định xuất thân và tình cảm của mình với underground.
Rapper LK cũng chia sẻ: "LK hy vọng việc LK tham gia liveshow lần này sẽ khiến Tùng hiểu LadyKillah vẫn luôn là gia đình của cậu ấy. Gia đình mới Sky của Tùng hay LadyKillah cũng đều đã góp phần tạo nên cái tên Sơn Tùng M-TP. Hãy đến với nhau bằng âm nhạc và tình bạn thay vì những xung đột không đáng có".
Liveshow Ambition: Chuyến bay đầu tiên sẽ diễn ra ở TP.HCM vào ngày 5.12 và tại Hà Nội vào ngày 9.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.