Sơn Tùng M-TP xác nhận đóng phim cùng 'hotgirl trà sữa' Kiều Trinh

26/06/2017 15:20 GMT+7

Sơn Tùng M-TP và Kiều Trinh sẽ đảm nhận vai chính trong phim ngắn mang tên Âm bản do đạo diễn Lê Thanh Sơn của Em chưa 18 thực hiện, dự kiến mắt khán giả vào cuối tháng 6.

Trong phim, Sơn Tùng vào vai một "thiên sứ" điển trai, luôn ở cạnh Phương Xù (Kiều Trinh) và làm thay đổi cuộc sống của cô. Giọng ca Lạc trôi cho biết đây là một vai diễn khá đặc biệt với anh sau vai Đình Phong trong Chàng trai năm ấy, vai diễn điện ảnh đầu tay của nam ca sĩ. Chính vì thế, nam ca sĩ gốc Thái Bình rất kỳ vọng vào vai diễn lần này. "Khi xem qua kịch bản, Tùng rất thích, đặc biệt là thông điệp mà bộ phim mang lại. Rất hi vọng dự án lần này sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình", Sơn Tùng M-TP chia sẻ.
Trong khi đó, Kiều Trinh sẽ mang nhân vật Phương Xù từng gây ấn tượng trong Em chưa 18 vào trong phim ngắn Âm bản. "Hotgirl trà sữa" cho biết bản thân cô rất tiếc nuối khi chưa thể làm tốt hơn nữa vai Phương Xù trong Em chưa 18. Chính vì thế, cô hi vọng Phương Xù trong Âm bản khi đã trở thành vai nữ chính sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên chia sẻ, cô rất hào hứng khi được hợp tác cùng Sơn Tùng và thừa nhận mình cũng là fan của giọng ca Nơi này có anh.
Âm bản là một bộ phim ngắn của đạo diễn Lê Thanh Sơn, người đã làm nên bộ phim Em chưa 18 đạt kỷ lục về doanh thu phim Việt. Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết anh mong muốn gửi đến những khán giả trẻ một cái nhìn thật mới mẻ về cuộc sống hiện đại thông qua một câu chuyện "ngôn tình" lãng mạn đồng thời mang đến làn gió mới cho thị trường phim ngắn tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.