Sơn Tùng M-TP tung teaser 'mát mẻ' cùng dàn mỹ nhân diện bikini nóng bỏng

03/03/2020 13:12 GMT+7

Sơn Tùng M-TP khiến khán giả ngỡ ngàng khi tung teaser mới. Nam ca sĩ gây ấn tượng với trang phục cá tính, sánh đôi cùng những cô gái nóng bỏng.

Sơn Tùng M-TP từ lâu trở thành tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt. Giọng ca gốc Thái Bình luôn tích cực đổi mới hình ảnh và phong cách âm nhạc để chinh phục người hâm mộ. Trên trang YouTube cá nhân, anh tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi tung đoạn teaser bí ẩn.
Trong teaser, Sơn Tùng M-TP hóa thân thành một chàng trai cool ngầu. Nam ca sĩ thần tượng xuất hiện trong bối cảnh mùa hè, với sự “hậu thuẫn” của dàn mỹ nhân nóng bỏng trong trang phục bikini. Đặc biệt, chi tiết một người dùng ván trượt nhảy lên cao được người hâm mộ đồn đoán chính nam ca sĩ đã thực hiện động tác ấn tượng này. Ngoài ra, nền nhạc sôi động trong đoạn clip cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sơn Tùng M-TP “đốn tim” fan khi xuất hiện trong đoạn teaser "gây bão"

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù chỉ kéo dài 15 giây, nhưng video đã nhận được tín hiệu tích cực từ phía công chúng. Đây được xem động thái gây chú ý sau thời gian dài vắng bóng của nam ca sĩ. Ngay lập tức, Sơn Tùng M-TP nhận cơn bão like từ phía cộng đồng mạng. Theo cập nhật hiện tại, video trên trang fanpage chính thức của anh đã thu về hơn 30.000 lượt tương tác cùng hàng ngàn bình luận.
Trên các trang mạng xã hội, hàng loạt người hâm mộ bày tỏ sự tò mò về teaser của Sơn Tùng M-TP. Một số người dùng bình luận: "Đẹp trai ngất ngây luôn anh ơi", "Mong chờ anh khui MV mới ạ", "Mong chờ ngày anh khui điều bất ngờ, mãi yêu anh"... Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi dành cho Sơn Tùng M-TP, nhiều khán giả cũng đặt nghi vấn liệu đây có phải là “kế hoạch bất ngờ” mà giọng ca Lạc trôi muốn dành tặng công chúng. 

Bất ngờ trình làng teaser âm nhạc với bối cảnh mùa hè sôi động, Sơn Tùng M-TP khiến fan chú ý

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, hiện tại phía Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có phản hồi chính thức về sự việc. "Manh mối" duy nhất khiến fan vô cùng hào hứng chính là khoảnh khắc giọng ca Hãy trao cho anh tiết lộ phút chót ở cuối teaser. Theo đó, Sơn Tùng M-TP cho biết toàn bộ nội dung video trên sẽ được phát vào lúc 0 giờ ngày 6.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.