Sơn Tùng M-TP tung ảnh hậu trường ‘Hãy trao cho anh’ đốn tim người hâm mộ

02/07/2019 20:11 GMT+7

Sau khi trình làng ca khúc Hãy trao cho anh với màn kết hợp đỉnh cao cùng rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng M-TP đã xô đổ hàng loạt kỷ lục trên các bảng xếp hạng tại khu vực.

Mới đây, nam ca sĩ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với loạt ảnh hậu trường tại Los Angeles (Mỹ).
Sau gần 24 giờ ra mắt, MV mới nhất của giọng ca Thái Bình đã mang về hơn 19 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận từ người hâm mộ. Ca khúc hiện được công chúng đón nhận tích cực và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

[VIDEO] ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng đạt nhiều thành tích ‘khủng’ trên toàn cầu

Chia sẻ về màn tái xuất đặc biệt này, giọng ca Lạc trôi đã đăng tải những dòng tâm sự trên trang Facebook cá nhân: “Có quá nhiều cảm xúc khi nhìn vào những bức hình này. Một quãng thời gian quá dài từ lúc sáng tác, cho đến lúc hoàn thành audio, tìm ê-kíp, liên lạc với những vị khách mời đặc biệt”.

Sơn Tùng M-TP tung loạt ảnh hậu trường kèm tâm sự về quá trình hoàn thành MV Hãy trao cho anh

Ảnh: Facebook nhân vật

Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho biết để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người hâm mộ, bản thân cùng đội ngũ sản xuất đã phải trao đổi và chỉnh các bản thu âm liên tục từ Việt Nam sang Hàn Quốc. Đặc biệt, quá trình lên kế hoạch cũng như ra mắt MV cũng tốn không ít thời gian của ngôi sao sinh năm 1994.
Sơn Tùng M-TP còn hào hứng tiết lộ: “Một năm rưỡi cho bạn ấy (MV Hãy trao cho anh), với những cung bậc cảm xúc sẽ không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời sự nghiệp của mình. Những khoảng thời gian giúp mình có thêm biết bao nhiêu kinh nghiệm, giúp cho mình thấy rằng mình còn nhỏ bé đến nhường nào để không bao giờ ngừng phấn đấu tiến về phía trước. Dẫu sao thì cũng đã hoàn thành”.
Những trang phục Sơn Tùng sử dụng trong Hãy trao cho anh đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Ảnh: Facebook nhân vật

Nam ca sĩ gốc Thái Bình gây sốt với ngoại hình điển trai

Ảnh: Facebook nhân vật

Đáng chú ý, chàng trai đến từ Thái Bình còn tung một loạt hình ảnh selfie hậu trường trong suốt quá trình bấm máy của MV. Được biết, ca khúc Hãy trao cho anh được ghi hình tại công viên quốc gia Joshua Tree, thuộc bang California, Mỹ. Được biết, đây là khu vực được chính phủ Mỹ liệt vào danh sách di tích cần được bảo tồn.
Áo choàng Burberry với họa tiết kẻ sọc kinh điển có giá lên đến 2.000 USD

Ảnh: Facebook nhân vật

Giọng ca Em của ngày hôm qua tiếp tục "gây bão" với ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách thời trang ấn tượng. Trong đó, nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ vì “mạnh tay” chi tiền về mặt trang phục với hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Đặc biệt, sơ mi dài tay Landscape Western của Calvin Klein có giá 8,5 triệu đồng, áo choàng Burberry với họa tiết kẻ sọc kinh điển có giá lên đến 2.000 USD… Đặc biệt, chiếc jacket của hãng Fendi có giá lên tới 8.094 USD (tương đương 190 triệu đồng) và đồng Rolex Sky-dweller mạ vàng trị giá 500 triệu đồng.
Tái xuất hoành tráng lần này, Sơn Tùng M-TP tiếp tục xác lập nhiều kỷ lục âm nhạc đáng ngưỡng mộ

Ảnh: Facebook nhân vật

Hiện tại, Hãy trao cho anh đã trở thành MV được xem trong ngày nhiều nhất tại khu vực châu Á. Sức hút của ca khúc này nhanh chóng vượt mặt những giọng ca đình đám đến từ xứ sở kim chi như: Gfriend, BTS hay nam thần tượng D.O của nhóm EXO. Hiện ca khúc đang giữ vị trí số 1 trên top video thịnh hành tại Việt Nam và lập kỷ lục của làng nhạc Việt khi chỉ mất 8 phút đã cán mốc 1 triệu lượt xem kể từ thời điểm phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.