Sơn Tùng M-TP trở lại sau một 'giấc ngủ dài'

21/04/2016 08:47 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng, Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Mùa hè không độ diễn ra chiều 20.4 tại TP.HCM. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã có một 'giấc ngủ dài và đã có lúc muốn ngủ luôn'.

Sau thời gian vắng bóng, Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Mùa hè không độ diễn ra chiều 20.4 tại TP.HCM. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã có một 'giấc ngủ dài và đã có lúc muốn ngủ luôn'.

Sơn Tùng M-TP trở lại sau thời gian dài vắng bóng - Ảnh: Phan GiangSơn Tùng M-TP trở lại sau thời gian dài vắng bóng - Ảnh: Phan Giang
Mùa hè không độ là tour hành trình xuyên Việt được tổ chức nhằm phục vụ đối tượng sinh viên và các bạn trẻ. Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí, chương trình sẽ có một đêm ca nhạc sôi động hội tụ dàn sao khủng như: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Hoàng Tôn, Phan Mạnh Quỳnh, Soobin Hoàng Sơn, Erik (ST.319)...
Có mặt trong buổi họp báo ra mắt chuỗi chương trình, ca sĩ Sơn Tùng M-TP được giới truyền thông chú ý vì sự vắng bóng trong thời gian vừa qua. Trả lời thắc mắc của phóng viên, nam ca sĩ gốc Thái Bình cho hay, anh đã có một "giấc ngủ dài và đã có lúc muốn ngủ luôn". Nhưng là nghệ sĩ thì phải cống hiến, chính vì vậy lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn phục vụ sinh viên bằng ca khúc hoàn toàn mới, khác với tất cả các ca khúc trước đây anh từng sáng tác.
Sơn Tùng chia sẻ tại buổi họp báo - Ảnh: Phan Giang
Ngoài Sơn Tùng, ca sĩ Hoàng Tôn cũng sẽ tham gia chương trình này - Ảnh: Phan Giang
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là giám đốc tổ chức sản xuất chương trình này

Chương trình Mùa hè không độ được ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chịu trách nhiệm tổ chức. Đây là lần đầu tiên cô "vượt mặt" chồng để thực hiện một chương trình lớn. Chương trình sẽ được thực hiện ở 7 tỉnh thành: TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng và Hà Nội. Lịch trình của tour xuyên Việt này bắt đầu từ 23.4 đến 25.6 với ước tính tổng số lượng người tham gia sẽ lên đến 100.000 người.
Chuỗi hành trình xuyên Việt sẽ mở đầu từ TP.HCM vào ngày 23.4 tới tại Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Chương trình sẽ bắt đầu từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối cùng ngày với nhiều hoạt động vui chơi và giải trí. Ngoài vé vào cổng miễn phí cho sinh viên, chương trình sẽ có vé dành cho những bạn trẻ muốn tham gia. Cách thức nhận vé vào cổng là theo dõi và đăng ký trên fanpage của chương trình. 
Ca sĩ Hương Tràm
Hoàng Thùy Linh
Những ca sĩ và DJ tham gia chương trình đa phần bước ra từ cuộc thi The Remix. Trong ảnh là DJ King Lady - Ảnh: Phan Giang
Ngoài ra sẽ có nhiều gương mặt ca sĩ trẻ khác như Erik, Suni Hạ Linh...
Sơn Tùng và các nghệ sĩ nhảy phụ họa cho hit Em có yêu anh không của Only C
Các nghệ sĩ thân thiện chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.