Sơn Tùng M-TP: 'Tôi thấy hình ảnh mình trong truyện tranh Lạc trôi nhìn cưng phết!'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
30/12/2020 16:33 GMT+7

Sau hơn 2 năm phát hành MV Lạc trôi có 234 triệu lượt xem trên YouTube, Sơn Tùng M-TP quyết định hợp tác với POPS để ra mắt bộ truyện tranh cùng tên với những hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Có mặt tại buổi công bố truyện tranh Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP khá vui vẻ và háo hức. Anh chia sẻ: “Lạc trôi là một trong những tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP và M-TP Entertainment, một cột mốc mà tất cả các thành viên của M-TP Entertainment không thể nào quên. Thông qua việc hợp tác cùng POPS, Lạc trôi đã được tái sinh với phiên bản truyện tranh mới mẻ để đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả”.
Sơn Tùng M-TP nói thêm: "Những nét vẽ trong bộ truyện tranh Lạc trôi khiến tôi rất ấn tượng vì quá đẹp, không ngờ gương mặt của mình thể hiện qua những nét vẽ truyện tranh lại trông hay và lạ đến vậy. Nhìn cưng phết (cười)".

Sơn Tùng M-TP thích thú với hình ảnh từ MV thành truyện tranh

Anh cũng cho biết lý do chọn hợp tác với POPS trong dự án lần này vì theo anh, đây là một đơn vị đã có bề dày hoạt động lâu năm và dẫn đầu trong lĩnh vực nội dung giải trí số tại Đông Nam Á. POPS còn sở hữu POPS Comic Studio với đội ngũ toàn những họa sĩ, biên kịch truyện tranh “xịn” của Việt Nam. Vậy nên ngay khi POPS gợi ý về ý tưởng cho câu chuyện Lạc trôi, anh cảm thấy rất hứng thú và và ngay lập tức nhận lời. Truyện tranh Lạc trôi là món quà đáp lại sự yêu thương, niềm tin của người hâm mộ đã dành cho Sơn Tùng M-TP.
Truyện tranh Lạc trôi có 3 định dạng truyện tranh giấy, webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) và movingtoon (truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh). Trong đó, bộ webtoon dự kiến gồm 100 chương truyện, sẽ được phát hành độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 4.1.2021 với tần suất dự kiến là 1 tuần 1 chương truyện. Cả bản webtoon và truyện tranh giấy sẽ bắt đầu được mở bán vào lúc 0 giờ ngày 4.1.2021. Bản truyện tranh giấy dự kiến sẽ được xuất bản vào tháng 6.2021. Phiên bản movingtoon dự kiến sẽ sớm ra mắt vào tháng 3.2021.

Truyện tranh Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP với ê kíp toàn họa sĩ, biên kịch “xịn” nhất Việt Nam

ẢNH: POPS

Kết hợp giữa yếu tố cổ trang, truyền thống và hiện đại, bộ truyện được phóng tác dựa trên nguyên mẫu nhân vật của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc Trôi, sản phẩm âm nhạc từng xuất sắc nằm trong Top Trending thế giới chỉ sau 1 ngày ra mắt vào năm 2017. Lần đầu tiên, độc giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức bộ truyện tranh được lấy cảm hứng từ một MV nổi tiếng quốc tế của một nghệ sĩ hàng đầu khu vực, 100% do người Việt thực hiện.
Truyện tranh được chắp bút bởi bộ đôi nổi tiếng trong giới truyện tranh Việt là Nguyễn Huỳnh Bảo Châu (Châu Chặt Chém) và Can Tiểu Hy – chủ nhân Giải bạc cuộc thi Truyện tranh Quốc tế Nhật Bản.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc trôi (trên) và tại buổi họp báo chiều tối 29.12 tại TP.HCM

ẢNH: POPS

Bộ truyện được phóng tác dựa trên nguyên mẫu nhân vật của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc trôi và viết tiếp câu chuyện của vị Vương tử trong MV. Những thắc mắc của người hâm mộ bấy lâu nay về quá khứ, tương lai, thăng trầm của chàng Vương tử này sẽ dần được hé lộ.
Đi kèm việc phát hành truyện là 4 gói vật phẩm với các phần quà đi kèm khác nhau như: chữ ký và thư tay Sơn Tùng M-TP, vé tham dự sự kiện tại TP.HCM và Hà Nội, chiếc áo do nhà thiết kế Lý Giám Tiền may đo và sản xuất theo nguyên mẫu áo mà nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã mặc trong MV Lạc trôi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.