Sơn Tùng M-TP: ‘Tôi chấp nhận thị phi’

06/01/2016 17:54 GMT+7

"Tôi không hiểu nổi vì sao tôi đi đến đâu cũng gặp thị phi. Đến giờ tôi chấp nhận điều đó”, ca sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ trong cuộc gặp gỡ với báo giới tại Hà Nội ngày hôm nay 6.1.

"Tôi không hiểu nổi vì sao tôi đi đến đâu cũng gặp thị phi. Đến giờ tôi chấp nhận điều đó”, ca sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ trong cuộc gặp gỡ với báo giới tại Hà Nội ngày hôm nay 6.1.

Sơn Tùng M-TP tại Hà NộiSơn Tùng M-TP tại Hà Nội

Trong buổi họp báo, Sơn Tùng sẵn sàng hát chay khi được đề nghị, trả lời câu hỏi vô cùng khôn khéo và không hề tỏ ra nao núng trước câu hỏi có lúc “hơi khó nghe” từ báo giới. Không khó hiểu khi chàng ca sĩ quê ở Thái Bình từ trong cộng đồng underground lại có thể bước ra sân khấu lớn trở thành ca sĩ trẻ “hot” nhất hiện nay khi mới 21 tuổi.

“Nghe nhạc Hàn để học tập”

Một số ca khúc trước đây cho đến ca khúc mới do Sơn Tùng M-TP sáng tác từng bị nhiều người lên tiếng giống với nhạc Hàn. Trước thắc mắc này, Sơn Tùng trả lời: “Tôi rất hay nghe nhạc Hàn, thậm chí cả nhạc vàng, nhạc dân ca…, bất cứ nhạc nào mà tôi cảm thấy thỏa mãn cảm xúc của mình. Việc học tập trong âm nhạc không thể không có. Tôi nghe nhạc Hàn để học tập những điều hay, để hoàn thiện con người mình”.

Cách đây 2 tháng, Sơn Tùng bị chỉ trích khi trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua trên sân khấu Giọng hát Việt với phần rap mới bị cho là có phần ngông cuồng (Lãng tử hào hoa, it’s me. Sơn Tùng, cái tên được săn lùng với phong cách điên khùng….). Còn Sơn Tùng nói: “Lời đoạn rap đó không đặt ra ý nghĩa gì cả. Tôi chỉ suy nghĩ đơn giản giống như khi tôi hoạt động underground. Tôi không cao ngạo, tôi là Tùng bình thường thôi”.
Son-Tung
Chàng ca sĩ này trả lời câu hỏi của báo giới rất khôn khéo
Nhắc đến chiếc áo lông bị cho là khác người trong chương trình liveshow tại TP.HCM vừa diễn ra, Tùng cười: “Sao tôi thấy không có gì là xấu cả. Chiếc áo đó trông khác người. Mà tôi luôn thích cái gì không giống với người khác. Tôi sinh ra đã vốn như vậy rồi. Tôi thỏa mãn với con người tôi là đủ”.

Từ chối nhắc đến Thiều Bảo Trâm khi được hỏi về bạn gái hiện tại

Sơn Tùng đã thẳng thắn từ chối không trả lời về “bạn gái tin đồn” Thiều Bảo Trâm, hay tình cảm hiện tại của anh. Ngay cả trong liveshow đầu tiên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên (diễn ra vào ngày 9.1 tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội), Thiều Bảo Trâm cũng sẽ không đứng trên sân khấu. “Tôi không muốn ai “bay” cùng mình. Âm nhạc của tôi đã làm cho “chuyến bay” này đủ nặng rồi. Một mình tôi là đủ”, Sơn Tùng M-TP giải thích. Trong liveshow có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời đặc biệt: Thu Phương.

Sơn Tùng nói, anh muốn dành tặng liveshow này cho bố mẹ, người thân trong gia đình, những người đã trải qua khoảng thời gian khó khăn khi anh bước chân vào showbiz. Tùng kể, có thời gian, khi chịu quá nhiều thị phi, anh cảm thấy hoảng loạn, tức giận, ở trong phòng và đập phá mọi thứ. Đến giờ anh đã có thể cân bằng, tự tin đối mặt.
Thu-Phuong
Ca sĩ Thu Phương (trái) vừa trở về từ Mỹ để tham gia liveshow của Sơn Tùng
Sau bộ phim Chàng trai năm ấy được thực hiện vào năm ngoái, Sơn Tùng M-TP chính thức bắt đầu “mối duyên” với “ông bầu" Quang Huy. Cách đây 1 năm, nhạc sĩ Quang Huy lên kế hoạch thực hiện một liveshow riêng đầu tiên cho Sơn Tùng. "Tôi nhìn thấy Tùng tại buổi gặp gỡ những người hâm mộ. Lúc đó tôi nghĩ phải có một sân khấu riêng cho cậu ấy", "ông bầu" này chia sẻ. Một cách nhanh chóng, nhạc sĩ Quang Huy đã thực hiện được liveshow đầu tiên cho Sơn Tùng.
Có người cho rằng Sơn Tùng M-TP đang là “gà đẻ trứng vàng” cho nhạc sĩ Quang Huy, còn “ông bầu” từng làm quản lý cho trên dưới 20 ca sĩ, nói: “Tôi chưa bao giờ coi ca sĩ mà mình quản lý là gà cả. Mình tôn trọng họ thì họ mới tôn trọng mình”. 
Nói về Sơn Tùng, Quang Huy nhận xét: “Đây là ca sĩ có năng lượng đặc biệt nhất mà tôi biết. Kinh nghiệm quản lý của tôi đã cho tôi nhận ra điều đó, ê-kíp quản lý cũng phải chịu sự khác người đó của Tùng”.

Nhạc sĩ Quang Huy nói, Sơn Tùng là người bản năng và anh chọn cách quản lý là “để Tùng cứ là Tùng đi”. Trong năm tới, Quang Huy sẽ tiếp tục thực hiện bộ phim tình cảm lãng mạn, trong đó có vai diễn dành cho Sơn Tùng M-TP.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.