Sơn Tùng M-TP tình tứ với Chi Pu trong MV mới

30/11/2015 20:24 GMT+7

Trong MV Buông đôi tay nhau ra , Sơn Tùng M-TP và Chi Pu hóa thân thành một đôi tình nhân trẻ. Cả hai đã có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau thật lãng mạn.

Trong MV Buông đôi tay nhau ra, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu hóa thân thành một đôi tình nhân trẻ. Cả hai đã có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau thật lãng mạn.

Sơn Tùng và Chi Pu kết hợp ăn ý trong MV mớiSơn Tùng và Chi Pu kết hợp ăn ý trong MV mới
Buông đôi tay nhau ra là một sáng tác mới của Sơn Tùng. Ca khúc nhận được phản hồi tích cực từ khán giả khi đạt hơn 5 triệu lượt nghe chỉ sau một tuần ra mắt tại website nghe nhạc trực tuyến nhaccuatui.com.

Để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, Sơn Tùng đã thực hiện MV cho ca khúc này như một món quà dành tặng người hâm mộ của mình.

Đặc biệt trong MV này, Sơn Tùng đã mời nữ diễn viên Chi Pu đóng cặp cùng mình. Nam ca sĩ chia sẻ, Chi Pu và anh kết hợp khá ăn ý với nhau và hoàn thành công việc rất nhanh chóng, vượt tiến độ dự kiến ban đầu.
 
Chi Pu và Sơn Tùng hóa thân thành một cặp tình nhân trong MV
Cả hai có những cảnh quay rất lãng mạn
Hai nghệ sĩ phải mặc áo len trong thời tiết 40 độ C để quay MV

Sau khi quay MV, Chi Pu hết lời khen ngợi nam ca sĩ Không phải dạng vừa đâu: “Tùng lúc nào cũng ga lăng hết. Cậu ấy luôn nhường ghế cho Chi ngồi mỗi khi nghỉ ngơi giữa các phân cảnh”.

MV Buông đôi tay nhau ra được ghi hình tại một khu đồi hoang cách khá xa TP.HCM. Dưới thời tiết gần 40 độ C nhưng cả hai nghệ sĩ trẻ phải mặc áo len dày cộp, diễn cảnh tình tứ với nhau như đang trong không gian mùa đông.

Điều kiện quay khá khó khăn vì xung quanh vắng vẻ, không có quán xá và nhà dân nên việc chuẩn bị đồ ăn, nước uống cho ê kíp rất khó.
Sơn Tùng thực hiện MV Buông đôi tay nhau ra để dành tặng khán giả của mình
Sắp tới, liveshow đầu tiên của Sơn Tùng mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 5.12 tại TP.HCM và ngày 9.1 tại Hà Nội.

Trong chương trình, Sơn Tùng sẽ hát khoảng 20 ca khúc, trong đó có 3 - 4 ca khúc mới và Buông đôi tay nhau ra là một trong những ca khúc mới đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.