Sơn Tùng M-TP tiết lộ sân khấu offline đầu tiên của 'Có chắc yêu là đây'

21/07/2020 02:00 GMT+7

Tối 20.7, Sơn Tùng M-TP trong buổi biểu diễn online đầu tiên Có chắc yêu là đây đã tiết lộ sân khấu offline sắp tới của ca khúc này sau gần 2 tuần ra mắt MV.

Xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào, phong cách, trang phục... của "chủ tịch" Tùng luôn được các fan "soi" triệt để. Lần này, với tông màu trắng - xanh làm chủ đạo, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến các fan xuýt xoa vì hình ảnh cực "cool" khi biểu diễn Có chắc yêu là đây trên sân khấu online. Không chỉ trang phục mà các phụ kiện cũng "ton sur ton" với màu xanh dương vô cùng sành điệu.

Cùng với những thông tin thú vị về hậu trường MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP cũng tiết lộ buổi diễn offline ca khúc này vào ngày 1.8

Ảnh: BTC

Dù chỉ một buổi chia sẻ ngắn và biểu diễn online nhưng đã được Sơn Tùng M-TP và ê kíp đầu tư kỹ lưỡng. Không khó nhận ra sân khấu lần diễn online này chính là phim trường quay MV Có chắc yêu là đây. Hệ thống ánh sáng trong “căn phòng khổng lồ" đã chuyển đổi màu sắc theo từng bước nhảy của Sơn Tùng M-TP và vũ đoàn, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng.
Và trong không gian quen thuộc này, nam ca sĩ đã thể hiện lại ca khúc Có chắc yêu là đây một cách tràn đầy năng lượng, không quên thể hiện loạt biểu cảm đáng yêu, ngọt ngào đúng như tinh thần lạc quan, vui vẻ của ca khúc. Điều này khiến các fan càng háo hức, mong chờ được thưởng thức bài hát này trên sân khấu thật.

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu online, dân mạng lập tức "truy lùng" set phụ kiện mới toanh của "chủ tịch" Tùng

Ảnh: BTC

Không để các fan phải đợi lâu, trong phần trò chuyện cùng MC Tùng Leo, ngoài những thông tin thú vị về quá trình thực hiện MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP cũng đã tiết lộ thông tin về sân khấu offline đầu tiên cho ca khúc. Đó là sự xuất hiện của anh tại một sự kiện diễn ra vào ngày 1.8 ở khu vực Hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM). Được biết, sự kiện này diễn ra ngoài trời và hoàn toàn miễn phí. 
Các fan của Sơn Tùng M-TP dĩ nhiên khó bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để có thể trở thành những khán giả đầu tiên nghe thần tượng của mình hát live ca khúc Có chắc yêu là đây sau khi MV ca khúc vừa “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng quốc tế thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.