Sơn Tùng M-TP tập luyện cật lực để hát 20 ca khúc trong liveshow

28/09/2015 08:04 GMT+7

(iHay) Mỗi ngày nam ca sĩ trẻ đều dành ra 2 đến 3 tiếng để tập gym nhằm đảm bảo thể lực cho việc hát liên tục trong không gian sân vận động rộng lớn.

(iHay) Mỗi ngày, nam ca sĩ trẻ đều dành ra 2 đến 3 tiếng để tập gym nhằm đảm bảo thể lực cho việc hát liên tục trong không gian sân vận động rộng lớn.

>> Sơn Tùng: 'Những ai không thích tôi có thể đừng tìm những gì liên quan đến tôi'
>> Sơn Tùng M-TP và những nghi án 'đạo ý tưởng, mượn nhạc' gây xôn xao

Sơn Tùng M-TP tập luyện cật lực để hát 20 ca khúc trong liveshow  - ảnh 1Sơn Tùng M-TP tất bật chuẩn bị cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp sẽ diễn ra tại TP.HCM (vào ngày 5.12.2015) và Hà Nội (9.1.2016).

Sau buổi họp báo ra mắt Liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên , Sơn Tùng M-TP đang ở trong giai đoạn hưng phấn nhất để sáng tác nhiều ca khúc mới. “Tôi sẽ chọn ra những bản ưng ý nhất và trình diễn lần đầu tiên trong liveshow của mình nhằm đem đến cho khán giả sự bùng cháy cả về âm nhạc lẫn cảm xúc”, Sơn Tùng M-TP cho biết.

Sơn Tùng M-TP cũng đang trong chế độ tập luyện nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe cho 2 đêm diễn quan trọng của mình. Mỗi ngày anh đều dành ra 2 đến 3 tiếng để tập gym để hát solo liên tục gần 20 bài hát gồm những bài hit, những bài remix và những sáng tác mới dành riêng cho sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Sơn Tùng M-TP bật mí: “Với gần 20 bài hát này, khán giả tham dự đêm liveshow sẽ được đắm chìm trong không khí EDM cực kỳ cảm xúc cùng Sơn Tùng M-TP”.

Trong liveshow, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ song ca cùng với những vị khách mời đặc biệt. Đây sẽ là những sự kết hợp mà khán giả không thể ngờ tới. Được biết danh tính của những vị khách mời này sẽ được giữ bí mật cho đến gần ngày diễn ra liveshow.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng bắt tay chuẩn bị nhiều trang phục thể hiện phong cách của mình để xuất hiện thật ấn tượng trong liveshow. Từ trước đến nay, phong cách thời trang của nam ca sĩ Không phải dạng vừa đâu luôn là chủ đề bàn tán với nhiều khán giả. Chính vì thế đây sẽ là chủ đề “đã nóng càng thêm nóng” khi Sơn Tùng M-TP khẳng định sẽ chọn những trang phục “chất” theo đúng phong cách mình đang theo đuổi.

Sơn Tùng M-TP tập luyện cật lực để hát 20 ca khúc trong liveshow  - ảnh 2Sơn Tùng M-TP khẳng định mình sẽ chọn những trang phục “chất” theo đúng phong cách mình đang theo đuổi

 

Minh Nguyễn

>> Bị đàn anh chỉ trích, Sơn Tùng vẫn thẳng bước vào vòng đấu khu vực của EMA 2015
>> Sơn Tùng: 'Những ai không thích tôi có thể đừng tìm những gì liên quan đến tôi'
>> Sơn Tùng M-TP và những nghi án 'đạo ý tưởng, mượn nhạc' gây xôn xao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.