Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt mạng xã hội riêng

Dạ Ly
Dạ Ly
20/12/2019 07:15 GMT+7

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa tổ chức họp báo tại TP.HCM công bố những dự án lớn cho năm 2020, trong đó đáng chú ý nhất là việc anh sẽ cho ra mắt mạng xã hội Sky Social.

Sức trẻ, tài năng, sự đam mê nghệ thuật và cả những “cú liều” (như bỏ ra hơn 60 tỉ đồng làm MV Hãy trao cho anh) khiến Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu nhất và nằm trong top 5 nghệ sĩ có cát sê cao nhất showbiz Việt.
Nói về việc thành lập mạng xã hội riêng và điều khác biệt của Sky Social, Sơn Tùng M-TP cho hay: “Tùng xem đây như là ngôi nhà thứ hai để mọi người có nơi giao lưu, trò chuyện, tương tác với thần tượng một cách dễ dàng hơn. Nếu ở một số mạng xã hội khác đôi khi khó tiếp cận một đối tượng mới có cùng suy nghĩ, độ tuổi, cung mạng… thì ở Sky Social sẽ khác. Đây không phải là nơi dành cho người nổi tiếng mà là nơi dành cho fan, cho những người vô cùng bình thường muốn có thêm bạn bè giao lưu, không bị cô đơn, lẻ loi...”.
Anh cũng khẳng định ở Sky Social, những người cùng sở thích, đam mê… sẽ có cơ hội tìm hiểu, tương tác với nhau. “Biết đâu bạn sẽ còn tìm được một nửa của mình ở đó. Với Tùng để tìm một người trên mạng cùng sở thích, độ tuổi… trong một đêm cô đơn để trò chuyện thật khó... nên Tùng đã quyết định ra mắt mạng xã hội”, anh bộc bạch.
Ngoài mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP sẽ khai trương quán cà phê đầu tiên (Cafe M-TP and Friends) mà theo lời ca sĩ: “Đây không phải quán cà phê bình thường. Ở đó có thể gặp ông Tùng M-TP bê nước, mang tạp dề pha đồ uống phục vụ khách”. Bên cạnh đó là một thương hiệu thời trang của riêng anh mang tên PLUSEIGHTYFOUR (+84): “+84 là mã vùng của Việt Nam, Tùng muốn được thế giới biết đến và tự hào về Việt Nam”, ca sĩ giải thích.
Âm nhạc vẫn là mục tiêu lớn nhất của Sơn Tùng M-TP. Nếu như các năm trước anh thường làm 1 concert và thực hiện 1 MV thì năm 2020 anh sẽ phát hành album Chúng ta, ra mắt 3 bài hát với 3 thể loại nhạc khác nhau, tổ chức Sky Tour 2020 và show M-TP Year End concert…
“Để làm được những điều trên, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ, sẽ cụ thể hóa bằng nhiều hành động, đa dạng hóa các lĩnh vực âm nhạc... Tùng biết sẽ phải đối diện rất nhiều thử thách khó khăn nhưng Tùng tin với những nỗ lực của bản thân, sự quyết tâm từ ê kíp, chúng tôi sẽ làm được...”, ca sĩ kết luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.