Sơn Tùng M-TP: Scandal vừa là thử thách, vừa là cơ hội

14/11/2015 16:35 GMT+7

(TNO) Tham gia chương trình Ngày hội xanh với chủ đề Thử thách và cơ hội , Sơn Tùng M-TP có dịp trải lòng về những sóng gió mà anh gặp phải thời gian qua.

(TNO) Tham gia chương trình Ngày hội xanh với chủ đề Thử thách và cơ hội, Sơn Tùng M-TP có dịp trải lòng về những sóng gió mà anh gặp phải thời gian qua.

Sơn Tùng M-TP thực hiện bộ ảnh mới chuẩn bị cho Ngày hội xanhSơn Tùng M-TP thực hiện bộ ảnh mới chuẩn bị cho Ngày hội xanh
Dù đang vất vả tập luyện cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình nhưng Sơn Tùng vẫn nhận lời tham gia chương trình  . Đây cũng là năm thứ hai, giọng ca đến từ Thái Bình tham gia chương trình này.
Nam ca sĩ cho biết anh rất thích chủ đề Thử thách và Cơ hội của chuỗi sự kiện bởi anh quan niệm rằng không có thử thách thì làm sao cơ hội xuất hiện. Thử thách càng nhiều, càng khó thì cơ hội càng lớn càng rộng mở.
Sơn Tùng cho rằng thử thách càng nhiều, càng khó thì cơ hội càng lớn, càng rộng mở
Thời gian qua, Sơn Tùng gặp phải không ít tranh cãi từ chuyện "đạo nhạc" đến "đạo" phong cách của các nhóm nhạc Hàn Quốc nhưng giọng ca Em của ngày hôm qua vẫn vững vàng trước dư luận. Mới đây, anh còn trở thành đại diện Việt Nam và sau đó là đại diện Đông Nam Á tranh giải tại MTV EMA 2015. 
Chia sẻ "bí quyết" vượt qua thử thách, Sơn Tùng cho rằng: "Điều cần làm trong những giây phút đó là phải tin tưởng vào bản thân, ê kíp và con đường mình đã lựa chọn. Chỉ cần mình thực sự cố gắng, đầu tư công sức, thời gian sẽ chứng minh tất cả".
Hiện tại, ngoài việc tích cực tập luyện cho liveshow của mình, Sơn Tùng còn chuẩn bị cho chương trình Ngày hội xanh diễn ra vào ngày 16.11 tới đây tại Khu A - Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Ngoài Sơn Tùng, chương trình có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Sơn Ngọc Minh... và các giọng ca trẻ đến từ Học viện Giọng Hát Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.