Sơn Tùng M-TP muốn giúp mọi người tìm 'một nửa' qua mạng xã hội Sky Social

Dạ Ly
Dạ Ly
19/12/2019 14:07 GMT+7

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm hàng triệu fan của anh hào hứng khi vừa công bố sẽ ra mắt mạng xã hội Sky Social trong năm 2020. Ngoài ra, lần đầu tiên ca sĩ tuyên bố lấn sân kinh doanh quán cà phê và thời trang.

Là người nổi tiếng với số lượng fan lên đến hàng triệu, ấy thế mà chàng ca sĩ đang nằm trong top nghệ sĩ có mức cát sê cao nhất thị trường showbiz Việt vẫn cho rằng: “Với Tùng để tìm 1 người trên mạng cùng sở thích, độ tuổi, cung mạng… trong 1 đêm cô đơn lẻ loi để nói chuyện thật khó. Mọi người là một phần trong cuộc sống, đã cho Tùng những bài học quý giá. Chúng ta đã trao cho nhau những nụ cười, niềm tin và cả những giọt nước mắt trong thời gian qua. Chính tình cảm từ khán giả đã cho Tùng động lực làm được tất cả những điều mình mong muốn…”, đó là lý do để Sơn Tùng M-TP lập mạng xã hội Sky Social. Sơn Tùng M-TP xem đây như ngôi nhà thứ hai để mọi người có nơi giao lưu, trò chuyện, tương tác cùng nhau dễ dàng hơn.

Sơn Tùng M-TP cúi chào nói lời cảm ơn mọi người trong ngày ra mắt dự án mới 18.12 tại TP Hồ Chí Minh

ẢNH: CTV

Muốn có trách nhiệm nhiều hơn với cộng đồng và người trẻ
Khẳng định về mạng xã hội riêng, Sơn Tùng M-TP tâm sự: “Đây không phải là nơi dành cho người nổi tiếng mà cho fan, cho những người vô cùng bình thường muốn có thêm bạn bè để không bị cô đơn, lẻ loi khi màn đêm buông xuống. Sky Social sẽ không bị hạn chế bởi trò chuyện, giao lưu và tương tác với bất kỳ ai. Trước khi đăng nhập vào Sky Social, sẽ có nhiều câu hỏi liên quan như bạn ở tỉnh nào, đam mê gì, thích gì... Tất cả những yếu tố này sẽ được cho vào một nhóm, một khu nào đó để nhiều người cùng sở thích, đam mê tìm hiểu, tương tác cùng nhau và biết đâu bạn sẽ còn tìm được một nửa của mình ở đó”.

Ngoài âm nhạc, thời trang và ẩm thực là đam mê của Sơn Tùng M-TP

ẢNH: Ê KÍP CA SĨ CUNG CẤP

Riêng việc khai trương quán cà phê, chàng ca sĩ cho rằng anh vốn rất thường xuyên cùng bạn bè khám phá những món ăn, thức uống mới mẻ. Mỗi khi thấy những gì ngon và lạ cả nhóm lại ghi nhớ. Và ẩm thực, thời trang chính là đam mê của anh sau âm nhạc. Chàng ca sĩ còn hứa hẹn sẽ mang tạp dề làm món  ăn, chạy bàn, phục vụ tốt thực khách. Riêng lĩnh vực thời trang, hơn 1 năm qua Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ sự sành điệu, đẳng cấp qua gu thẩm mỹ chọn đồ. Anh từng chi đến 2-3 tỉ đồng chỉ để sắm hàng hiệu mỗi khi xuất hiện trong các MV, show diễn ca nhạc.

Sơn Tùng M-TP hào hứng nói về kế hoạch trong năm 2020

ẢNH:CTV

“Thi thoảng có người hỏi Tùng rằng thời trang mình hay mặc là đồ gì, mua ở đâu… Tùng vui vì có thể truyền cảm hứng từ những bộ trang phục ngoài khả năng ca hát, nói năng. Và Tùng suy nghĩ nên làm một thương hiệu riêng cho mình mang tên PLUSEIGHTYFOUR (+84). Đây còn là mã vùng Việt Nam. Tùng rất tự hào để Việt Nam được thế giới biết đến nhiều hơn”. Ngoài ra, trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP sẽ phát hành album Chúng ta, ra mắt 3 bài hát với 3 thể loại nhạc khác nhau, tổ chức Sky Tour 2020 và show M-TP Year End Concert…

Sơn Tùng M-TP khẳng định muốn làm nhiều điều giúp cho người trẻ

ẢNH: Ê KÍP CA SĨ CUNG CẤP

Không có thành công nào mà không hy sinh
Với những gì đang và sẽ làm trong năm 2020, nhất là khi lấn sân kinh doanh, một số fan lo ngại liệu Sơn Tùng M-TP có bị thất bại, ảnh hưởng tên tuổi như một số nghệ sĩ từng rơi vào. Về điều này, chàng ca sĩ trẻ cho rằng anh biết và hiểu điều đó. Nhưng anh luôn có những suy nghĩ bất ngờ xuất hiện và cứ thể mà làm: “Không có thành công nào mà không hy sinh. Cứ đi rồi sẽ đến”, anh nói.
Trong cách trò chuyện về những dự án lớn, Sơn Tùng M-TP giờ thật sự trưởng thành và muốn làm những việc lớn lao hơn ngoài vai trò là một ca sĩ đang hot. Có thể anh chỉ cần chạy show, đóng quảng cáo, ra MV… gom tiền tỉ mỗi tháng khỏe re. Nhưng như lời Sơn Tùng M-TP thì: “Càng đi Tùng càng nhận ra nhiều điều và suy nghĩ, tư tưởng cũng thay đổi nhất định. Chúng ta vẫn sẽ là con người đó với niềm tin, đam mê đó nhưng suy nghĩ, hành động trưởng thành hơn. Tùng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn ở chính mình và sẽ làm một số điều đã từng làm trong quá khứ nhưng theo một cách tuyệt vời, hoàn hảo hơn. Trước đây Tùng và công ty luôn mang dấu ấn riêng của Sơn Tùng M-TP; là sự nỗ lực, khát khao để trở nên khác biệt, vươn tầm quốc tế. Nhưng từ giờ trở đi, Tùng muốn thay đổi, gánh vác những sứ mệnh lớn lao hơn, xứng đáng với tình yêu thương và kỳ vọng của tất cả mọi người. Đó cũng là sự kỳ vọng của chính bản thân mình”.

Sơn Tùng M-TP không ngại thất bại vì theo anh cứ đi rồi sẽ đến

ẢNH: CTV

Sơn Tùng M-TP khẳng định anh sẽ đa dạng hóa các lĩnh vực từ âm nhạc, ẩm thực, thời trang đến mạng xã hội Sky Social. “Tùng sẽ không chỉ phấn đấu, nỗ lực cho bản thân mà còn có trách nhiệm hơn vì cộng đồng, nghệ sĩ trẻ và thế hệ sau", anh nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.