Sơn Tùng M-TP mời 'ma nữ' xinh đẹp Thái Lan đóng MV

08/05/2018 10:04 GMT+7

Tối 7.5, Sơn Tùng M-TP đã tung trailer chính thức cho MV Chạy ngay đi . So với teaser trước đó chỉ vỏn vẹn 23 giây thì trailer lần này dài hẳn... 44 giây, hé lộ hình ảnh nữ chính là diễn viên Thái Lan Daivka.

Trailer mở đầu với hình ảnh Sơn Tùng mở chiếc bật lửa, ly rượu vỡ đan xen với những khoảnh khắc tình tứ của anh và bạn diễn nữ - diễn viên Davika gợi nên một câu chuyện tình đẹp nhưng kết thúc không có hậu khi nam ca sĩ tức giận ném vỡ gương. Cuối trailer, hình ảnh Sơn Tùng đầy ma mị đóng chiếc bật lửa lại trong một không gian tối càng khiến người xem thêm tò mò.
Có thể thấy, tạo hình của Sơn Tùng trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại này hướng đến sự trưởng thành hơn. Tuy nhiên, đoạn trailer dài 44 giây, gấp đôi teaser lần trước, vẫn chưa hé lộ giai điệu trong ca khúc sắp ra mắt của nam ca sĩ. Điều đặc biệt nhất trong trailer lần này là việc Sơn Tùng tiết lộ danh tính bạn diễn nữ - "ma nữ" xinh đẹp Thái Lan Mai Davika.
Mai Davika (tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne) sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái - Bỉ. Cô là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ chùa vàng. Tên tuổi của cô quen thuộc với khán giả châu Á với các bộ phim điện ảnh như Em là bà nội của anh phiên bản Thái, Ánh hoàng hôn rực rỡ (Tawan Tor Saeng), Hẹn ước tình yêu - Buang Banjathorn... và đặc biệt là bộ phim Tình người duyên ma kết hợp cùng tài tử điển trai Mario Maurer, giúp cô có biệt danh là "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan.
Việc Mai Davika xuất hiện trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP có thể xem là sự kết hợp thú vị, hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ cho người hâm mộ khi MV chính thức ra mắt vào 12.5 tới. Hiện teaser trailer của MV này đã cán mốc 3,6 triệu lượt xem và đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng thịnh hành của YouTube sau hơn 4 ngày phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.