Sơn Tùng M-TP lần đầu nói về scandal ‘Chúng ta không thuộc về nhau’

24/10/2016 15:42 GMT+7

(iHay) Sau hơn 2 tháng ra mắt Chúng ta không thuộc về nhau và vướng tranh cãi ‘đạo nhạc’, Sơn Tùng lần đầu thẳng thắn nói về cảm xúc của mình trong buổi họp fan tại Hà Nội.

(iHay) Sau hơn 2 tháng ra mắt Chúng ta không thuộc về nhau và vướng tranh cãi ‘đạo nhạc’, Sơn Tùng lần đầu thẳng thắn nói về cảm xúc của mình trong buổi họp fan tại Hà Nội.

Sơn Tùng M-TP từng từ chối trả lời phỏng vấn báo chí khi hit mới của anh - Chúng ta không thuộc về nhau - bị tố đạo ca khúc We don't talk anymore của Charlie Puth hồi đầu tháng 8
Chiều 23.10, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi giao lưu thân mật với khán giả Hà thành trong chuỗi fan meeting xuyên Việt mà nam ca sĩ thực hiện. Dù chương trình diễn ra vào 14 giờ nhưng đông đảo fan có mặt từ rất sớm. Mọi người hòa giọng, hô vang "Sơn Tùng M-TP" khi anh xuất hiện.
Diện nguyên cây đen với áo khoác lông, Sơn Tùng khiến fan bất ngờ khi lần đầu khoe hình xăm ở ngực. Khi anh xuất hiện, bên dưới khán đài, màn hình điện thoại sáng cả khu vực. hàng trăm khán giả cầm tấm băng rôn “Sky love Sơn Tùng M-TP” cổ vũ, reo hò bên dưới.
Trong buổi giao lưu, Sơn Tùng đã có những khoảnh khắc đáng yêu cùng các fan tại Hà Nội, cũng như xúc động khi fan nhảy flashmod dành tặng mình trên nền ca khúc Như ngày hôm qua.
Trong số những câu hỏi gửi về, có một khán giả thắc mắc: “Bài Chúng ta không thuộc về nhau có người thích, có người sẽ không thích, vậy anh nghĩ sao về điều này?”. Sơn Tùng vui vẻ trả lời: “Tùng cũng hiểu điều này nhưng Tùng nghĩ rằng miễn sao những bài hát mình đưa ra vẫn được mọi người quan tâm, đón nhận là Tùng vui rồi. Còn những lời nói chỉ trích thì hãy cứ để cho họ nói, còn công việc của Tùng là sản xuất thêm nhiều bài hát hay hơn nữa dành cho khán giả. Bởi nhiệm vụ của mình là làm, chứ không phải là lên Facebook trả lời những bình luận. Tùng mong rằng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ Tùng”.
Liên tiếp sau đó nam ca sĩ 9X thể hiện loạt ca khúc: Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau… Cuối chương trình, Sơn Tùng bật mí cuối năm sẽ ra một sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Cuối buổi họp fan, khán giả đã chuẩn bị sẵn chiếc bánh kem to để dành tặng và chúc mừng sinh nhật muộn Sơn Tùng. Nam ca sĩ nói vui rằng có lẽ anh là ca sĩ ăn sinh nhật lâu nhất Việt Nam. “Mặc dù sinh nhật qua từ khá lâu nhưng Tùng vẫn được các fan tặng gấu bông, hoa và bánh kem”, anh nói
Bên ngoài, buổi họp fan của Sơn Tùng tổ chức bán banner để ủng hộ quỹ chung tay hướng về miền Trung. Trước hình ảnh đó, nam ca sĩ cảm thất rất xúc động, vinh dự vì các fan luôn gắn bó, đoàn kết và làm những điều tốt đẹp dành cho cộng đồng
Diện nguyên cây đen với áo khoác lông, Sơn Tùng khiến fan bất ngờ khi lần đầu khoe hình xăm ở ngực
Anh Tài
Ảnh: VD
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.