Sơn Tùng M-TP ký hợp tác với công ty Hàn Quốc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/05/2018 19:01 GMT+7

Ngày 16.5, nhiều trang báo xứ Hàn như CcDailyNews, Stardailynews, Sportsseoul... đồng loạt đưa tin Sơn Tùng M-TP sẽ ký hợp tác cùng một công ty âm nhạc đình đám Hàn Quốc.

 
Thông tin Sơn Tùng M-TP ký hợp tác với Bingo Music được đăng tải trên các báo Hàn Ảnh: Chụp màn hình
Đầu năm 2018, công ty Korea Mobile Society (KMS) đã bắt tay với Microsoft Hàn Quốc (MS) cho ra mắt nền tảng âm nhạc Bingo Music, đặt mục tiêu phát triển hệ thống nhạc số không chỉ tại thị trường trong nước mà còn trên quy mô toàn cầu. Mới đây, phía KMS tiết lộ đã ký hợp đồng với Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, KMS cho biết sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho dự án hợp tác lần này. Sơn Tùng sẽ đại diện cho nền tảng âm nhạc này tại Đông Nam Á và KMS cũng sẽ hỗ trợ Sơn Tùng trong việc đưa tên tuổi anh phủ sóng rộng hơn sang các nước lân cận. Phía Sơn Tùng M-TP cũng đã xác nhận thông tin này. Vào ngày 7.7 tới đây, KMS Global sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt tại Việt Nam có sự góp mặt của Sơn Tùng cùng dàn sao Hàn.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng cũng đang được truyền thông nước ngoài đánh giá rất cao. Tại Thái Lan, sự góp mặt của ngôi sao Mai Davika cũng góp phần giúp MV của nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xứ Chùa Vàng.
Các trang tin âm nhạc của Thái như Music Sanook, Music MThai đồng loạt đưa tin. Trong đó, tờ Music Mthai rất bất ngờ về độ "khủng" của MV Chạy ngay đi đồng thời khẳng định MV này đã vượt qua thành tích của các nhóm nhạc nổi tiếng như Black Pink, EXO, TWICE. Ngoài ra, tờ báo này còn dành hẳn một bài báo khác để nói về Sơn Tùng và gọi anh là "siêu sao của Việt Nam".
Còn tờ Sanook dành riêng một bài viết với tiêu đề Mai Davika tham gia vào sản phẩm mới của nghệ sĩ hot nhất Việt Nam, Sơn Tùng M-TP đồng thời nhấn mạnh: "MV này đã đạt được hơn 22 triệu lượt xem chỉ trong một ngày, cao hơn cả bài hát Bad Blood của Taylor Swift từng đạt 20 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.