Sơn Tùng M-TP, Khởi My khám phá 12 cung hoàng đạo

09/10/2015 09:01 GMT+7

(TNO) Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Tiên Tiên và nhiều ca sĩ tên tuổi khác của làng giải trí sẽ đại diện cho 12 cung hoàng đạo tham gia đại nhạc hội Mật ngữ 12 chòm sao . Với thông điệp Hành trình khám phá chính mình , chương trình sẽ mang đến cho những người tham dự nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị để tìm ra điểm mạnh của bản thân.

(TNO) Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Tiên Tiên và nhiều ca sĩ tên tuổi khác của làng giải trí sẽ đại diện cho 12 cung hoàng đạo tham gia đại nhạc hội Mật ngữ 12 chòm sao. Với thông điệp Hành trình khám phá chính mình, chương trình sẽ mang đến cho những người tham dự nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị để tìm ra điểm mạnh của bản thân.

Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ của cung Cự Giải - Ảnh: Vũ PhượngSơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ của cung Cự Giải - Ảnh: Vũ Phượng
Không gian chương trình được chia thành 4 khu vực chính dựa theo các yếu tố hoàng đạo gồm: Đất - Nước - Lửa - Khí tương ứng với các trò chơi lớn là Mê cung bí ẩn, Truy tìm kho báu, Mật ngữ tình yêu và Cosplay.
Ngoài ra, các trò chơi nhỏ, khu vực ăn uống, mua sắm, nhà sách hay rạp phim cũng sẽ hoạt động từ 9 giờ sáng để đáp ứng nhu cầu vui chơi của các bạn trẻ trong suốt một ngày. Bài nhảy flashmod dành cho hàng ngàn người sẽ là hoạt động bắt đầu cho đêm đại nhạc hội.
Ca sĩ Khởi MyCa sĩ Khởi My là đại sứ của cung Ma Kết - Ảnh chương trình cung cấp
Được chuẩn bị trong vòng 4 tháng, Mật ngữ 12 chòm sao hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bổ ích và gắn kết cộng đồng cho các bạn trẻ khu vực TP.HCM. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ 9 - 22 giờ ngày 1.11 tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.