Sơn Tùng M-TP khiến fan 'bấn loạn' vì teaser MV mới và tour xuyên Việt

Dạ Ly
Dạ Ly
25/06/2019 17:10 GMT+7

Sơn Tùng M-TP vừa “thả thính” các fan bằng teaser trong MV mới Hãy trao cho anh với phong cảnh ngày hè và trang phục “sexy” của dàn mỹ nhân đóng cùng. Các fan tỏ ra "bấn loạn" trước vài cảnh nóng bỏng vừa hé lộ.

Chỉ vài giây ít ỏi nhưng teaser đã hé lộ phong cách chính của sản phẩm âm nhạc mới lần này của nam ca sĩ là một buổi tiệc mùa hè rực rỡ, năng động. Đây là sản phẩm khác với phong cách ma mị, hơi khó hiểu của 2 MV trước Lạc trôi  Chạy ngay đi. Dù teaser chỉ có hai phân đoạn chính được hé lộ với cảnh ca sĩ từ từ ngả lưng xuống giường và đoạn phim ngắn ghi lại hình ảnh các mỹ nhân gợi cảm tại một buổi tiệc quanh hồ bơi nhưng các fan của anh đã… loạn lên với nhiều dự đoán.
Hình ảnh nóng bỏng của dàn mỹ nhân trong MV mới của Sơn Tùng M-TP Ảnh: Ê kíp thực hiện MV cung cấp
Khi được hỏi về ngày phát hành và phần âm nhạc chính trong MV, đại diện truyền thông Sơn Tùng M-TP thú thật: “Chúng tôi vẫn chưa biết ngày chính xác để công bố”. Sơn Tùng M-TP là thế, anh luôn công bố mọi dự án một cách bất ngờ và làm nhiều điều khác người. Nhất là “gu” tung MV vào lúc nửa đêm.
Dẫu vậy, với những ai yêu nhạc Sơn Tùng M-TP đều dự đoán phần âm nhạc trong MV lần này tạo cảm giác vui tươi, trẻ trung. Trong poster MV, nam ca sĩ tạo hình tóc xoăn mới mẻ kết hợp trang phục "bụi đời" giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Phần biểu cảm gương mặt lạnh lùng, hơi bất cần đời (khi tạo dáng trên nóc xe ô tô) vẫn là phong cách từ trước đến nay của nam ca sĩ Lạc trôi.
Sơn Tùng M-TP luôn tạo bất ngờ trong mỗi lần tung MV  ẢNH: NSCC
Sở dĩ nói rằng Sơn Tùng M-TP khiến các fan và mạng xã hội "bấn loạn" bởi trước khi tung MV này, anh cùng với ê kíp "tung chiêu" gửi tin nhắn đến nhiều tài khoản Facebook kèm nội dung: “Hãy trao cho anh”. Đây là cách quảng bá sản phẩm âm nhạc mới lạ và khác thường nhất từ trước đến nay của ca sĩ khiến các fan xôn xao.
Trước khi tung teaser, ca sĩ cũng làm các fan phấn khích khi công bố tour diễn Sky Tour 2019 qua 3 thành phố lớn: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội (trình diễn 3 giờ mỗi đêm từ 19 đến 22 giờ). Đêm diễn mở màn được tổ chức vào ngày 28.7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Tiếp đến ngày 4.8, tour sẽ đến với khán giả Đà Nẵng tại Cung thể thao Tiên Sơn; cuối cùng là đêm diễn vào ngày 11.8 tại Cung thể thao điền kinh (Hà Nội).
Một cảnh trong MV mới của Sơn Tùng M-TP  ẢNH: NSCC
Theo ê kíp ca sĩ, điều Sơn Tùng M-TP quan tâm không chỉ nội dung chương trình mà còn ở mỗi hạng vé, khán giả đều được tặng kèm những phần quà như nón, túi đeo, vòng tay cổ vũ… Tham gia dự án âm nhạc mới cùng ca sĩ còn có: nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Slim V, Long Halo, DJ Onionn, nhạc sĩ Khắc Hưng…
Ngoài teaser MV, ca sĩ còn tung 1 phút trailer Sky Tour 2019 hé lộ tạo hình khá lạ lẫm của Sơn Tùng M-TP với mái tóc chuốt ngược cùng phong cách thời trang trưởng thành hơn trước đây khá nhiều. Ca sĩ muốn thể hiện tâm trạng của người nghệ sĩ đang đi tìm cảm hứng mới, lạ trên chặng đường âm nhạc và hồi tưởng về hành trình anh đã đi qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.