Sơn Tùng M-TP kêu gọi fan ủng hộ vì sợ đuối sức trong vài năm nữa

21/02/2020 10:50 GMT+7

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ livestream trên Instagram, khiến fan thích thú khi tiết lộ loạt dự án âm nhạc trong năm nay.

Sau thời gian im ắng kể từ cú hit đình đám kết hợp cùng rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi tiết lộ về những kế hoạch sắp tới. Trên trang Instagram cá nhân, nam ca sĩ ăn mặc trẻ trung cùng phong cách lãng tử với kiểu tóc hai mái.
Mở đầu phần chia sẻ, Sơn Tùng M-TP dành lời thăm hỏi sức khỏe người hâm mộ. Giọng ca Hãy trao cho anh còn nhắc nhở mọi người ăn uống lành mạnh cũng như đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng giữa thời điểm dịch  Covid-19.

Sơn Tùng M-TP hài hước chia sẻ với người hâm mộ về dự án cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Theo tiết lộ của Sơn Tùng M-TP, đây là lần đầu tiên anh livestream trên Instagram. Kết nối với khán giả, nam ca sĩ mong muốn thông báo những bước tiến sắp tới trong âm nhạc. Bày tỏ về kế hoạch của mình, chủ hit Em của ngày hôm qua chia sẻ: “Trong giai đoạn này, Tùng muốn dành thời gian cho studio để hoàn thành những bài hát của mình sớm nhất. Như đã hứa, năm nay sẽ có ít nhất 3 bài dành cho tất cả mọi nguời. 3 bài thì 3 thể loại khác nhau”.
Tuy nhiên, anh không đưa ra bất kỳ thông tin gì liên quan đến các ca khúc sắp phát hành. Sơn Tùng cho biết tất cả được công bố ngay khi anh hoàn tất mọi thứ chỉn chu nhất. Đáng chú ý, ca sĩ gốc Thái Bình hài hước trêu khán giả: “Khi ra thì nhớ nghe cho cố vào, giờ người ta còn có sức viết được. Vài năm nữa chẳng còn có sức nữa mà viết đâu. Cho nên hãy yêu thương nhau khi người ta còn sức…”.

Sơn Tùng tiếp tục gây sốt khi công bố sẽ sớm trở lại âm nhạc

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, công chúng một phen bất ngờ khi anh cho biết sẽ cân nhắc thực hiện tác phẩm âm nhạc liên quan đến quê hương Thái Bình. Trước xu hướng loạt ca sĩ lấn sân sang làm phim, nhiều khán giả cũng tò mò về ý định của Sơn Tùng M-TP. Đáp lại yêu cầu của fan, nam ca sĩ hài hước bình luận: “Chắc chắn rồi. Đó là những gì Tùng muốn. Nhưng thực ra mà nói, tìm được một kịch bản phù hợp với gương mặt ngu ngốc của mình rất khó”.
Trước đó, Sơn Tùng M-TP từng gây bão khi công bố loạt dự án trong năm 2020. Trong đó, các dự định nổi bật bao gồm: ra mắt một album, thực hiện tour lưu diễn, xây dựng mạng xã hội dành riêng cho người hâm mộ, tiếp tục ra mắt thương hiệu thời trang và một quán cà phê Idol.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.