Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh tranh suất tham dự MTV EMA 2015

18/08/2015 14:55 GMT+7

(iHay) Tham gia cuộc “chạy đua” còn có sự góp mặt của bốn gương mặt khác gồm: Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc và Trịnh Thăng Bình.

(iHay) Tham gia cuộc “chạy đua” còn có sự góp mặt của bốn gương mặt khác gồm: Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc và Trịnh Thăng Bình.

>> Hoàng Thùy Linh khiến khán giả không thể rời mắt nhờ vũ đạo nóng bỏng
>> Trường Giang tỏ tình Hoàng Thùy trên sóng truyền hình

Sơn Tùng M-TP là một trong 6 gương mặt được đề cử của MTV Việt NamSơn Tùng M-TP là một trong 6 gương mặt được đề cử của MTV Việt Nam
Đại diện MTV Việt Nam vừa mở cuộc bình chọn để tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2015. Những gương mặt nghệ sĩ trẻ được đề cử đều là những tấm gương hoạt động không mệt mỏi trong làng nhạc Việt bao gồm: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn và Trịnh Thăng Bình.
Các fan sẽ có cơ hội bầu chọn cho thần tượng của mình đại diện Việt Nam từ ngày 17.8 đến 23.8 trên trang bình chọn của MTV Việt Nam http://ema2015.mtvvn.com/.
Đại diện của MTV Việt Nam cho biết: “Năm 2015, theo như thông lệ, kênh MTV của tất cả các nước đều có quyền tự đề cử một nghệ sĩ đại diện cho quốc gia đó để tham gia tranh tài. MTV Việt Nam trao quyền này vào chính tay các fan của MTV. Sự bình chọn đông đảo của các fan sẽ là yếu tố quyết định chọn ra nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia EMA 2015”.
Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong danh sách đề cử với nhiều hoạt động nổi bật trong năm quaHoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong danh sách đề cử với nhiều hoạt động nổi bật trong năm qua
MTV EMA (European Music Awards) là một trong 4 hệ thống giải thưởng danh giá nhất của MTV, được tổ chức thường nên tại một nước châu Âu. MTV EMA là giải thưởng duy nhất của MTV mà trong đó, các nghệ sĩ từ khắp các quốc gia trên thế giới có thể góp mặt tranh tài. Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Milan, Italia.
Hạng mục Best Worldwide Act từ năm đầu tiên 2011 đã trở thành sân chơi của các nghệ sĩ châu Á với chiến thắng của: Big Bang (2011), Han Geng - cựu thành viên gốc Trung Quốc của nhóm Super Juniors (2012), Lý Vũ Xuân (2013), Bibi Zhou (2014).
Vào năm 2013, ca sĩ Mỹ Tâm đã được MTV Việt Nam đề cử làm gương mặt đại diện. Mỹ Tâm đã mang về cho Việt Nam một chiến thắng ở tầm khu vực khi cô đã vượt qua những đối thủ nặng ký từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để trở thành Best South-East Asia Act.
Mỹ Tâm nhận giải Best South-East Asia Act. trong năm 2013Mỹ Tâm nhận giải Best South-East Asia Act trong năm 2013

Minh Nguyễn
Ảnh: TL

>> Ngô Kiến Huy đọ khả năng diễn hài với ‘bản sao’ Sơn Tùng M-TP
>> Xót xa chàng diễn viên sân khấu kịch chỉ còn 5% cơ hội sống
>> Sơn Tùng M-TP gây sốt khi thử làm MC trên VTV1
>> 'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài'
>> Sơn Tùng M-TP lần đầu ra mắt MV trực tuyến trên YouTube
>> Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm quyết ‘vực dậy’ sau chuỗi scandal
>> Sơn Tùng M-TP: Không nhất thiết cứ phải lặp lại thành công
>> Sơn Tùng M-TP bán 7.000 vé cho fan dự sinh nhật
>> Nam ca sĩ Việt liên tục ngất xỉu, suy nhược do chạy show quá sức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.