Sơn Tùng M-TP 'dựng nhà trên sân khấu' để họp fan

23/01/2017 09:35 GMT+7

Các fan của Sơn Tùng M-TP không khỏi ngạc nhiên khi nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu được dàn dựng như căn nhà có phòng khách, phòng thay đồ, phòng trưng bày...

Tối 22.1, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với 300 "fan ruột" của mình trước khi đón tết Đinh Dậu 2017. Đây cũng xem như một món quà cuối năm mà chàng ca sĩ gốc Thái Bình gửi tặng người hâm mộ.
Buổi họp fan được tổ chức theo một cách đặc biệt. Sân khấu được dàn dựng như một ngôi nhà trong đó có cả phòng khách với chiếc đàn piano quen thuộc, phòng trang phục với những bộ cánh và phụ kiện mà nam ca sĩ thường sử dụng đi diễn và phòng trưng bày nơi đặt những chiếc cúp, kỷ niệm chương và các giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng.
Giọng ca Lạc trôi gọi đây là "ngôi nhà truyền cảm hứng", tái hiện một phần không gian sống và làm việc của nam ca sĩ, nơi mà anh thường tìm cảm hứng sáng tác cho các ca khúc mới. "Thành công của ngày hôm nay của Tùng được xây dựng từ tình yêu thương của đại gia đình. Vì vậy, Tùng luôn muốn rút ngắn mọi khoảng cách với tất cả mọi người và làm cho họ hiểu hơn được con người của Tùng cũng như cuộc sống hằng ngày của Tùng. Đó chính là lý do Tùng tái hiện căn nhà cảm hứng của mình trên sân khấu này", Sơn Tùng chia sẻ.
Sân khấu được bố trí như một căn nhà có phòng khách, phòng trang phục, phòng trưng bày...
Cũng trong chương trình, Sơn Tùng M-TP đã hát tặng fan loạt bài hit của mình như Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua phiên bản acoustic... Nam ca sĩ cũng thể hiện ca khúc Chúng ta không thuộc về nhauChắc ai đó sẽ về dưới sự hò reo không ngớt của 300 fan. 
Giữa lúc cảm xúc dâng trào, giọng ca gốc Thái Bình đã gọi điện thoại về hỏi thăm sức khỏe của ba mẹ, sau đó anh thể hiện ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi để gửi tặng đến gia đình. Nam ca sĩ cũng bật mí một đoạn ngắn trong ca khúc Valentine, dự kiến ra mắt vào ngày 14.2 tới.
Tuy nhiên, sau khi diễn ra buổi họp fan đặc biệt này, nhiều dân mạng cho rằng ý tưởng sân khấu của Sơn Tùng M-TP khá giống với hình ảnh trong MV Who You? của G-Dragon, trưởng nhóm nhạc Big Bang từ việc sân khấu đặt ở giữa, cách bố trí cây đàn, treo những bộ trang phục biểu diễn... Hiện nam ca sĩ chưa lên tiếng về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.