Sơn Tùng M-TP đứng đầu đề cử Mỹ nam của năm

25/11/2014 19:15 GMT+7

(TNO) Với 5.892 phiếu bầu, Sơn Tùng M-TP trở thành người đứng đầu hạng mục đề cử Mỹ nam của năm. Thông tin này vừa được ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao của năm công bố vào chiều 25.11 tại TP.HCM.

Sơn Tùng M-TP được bình chọn là Mỹ nam của năm
Các gương mặt đề cử Ngôi sao của năm 2014 - Ảnh: N.N

Dù vấp phải nhiều scandal nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn là gương mặt được yêu thích. Sau khi lọt vào danh sách đề cử giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014, Sơn Tùng tiếp tục có mặt trong danh sách bình chọn Mỹ nam của năm thuộc giải thưởng Ngôi sao của năm.

Trong cuộc gặp gỡ với báo chí chiều 25.11, đại diện ban tổ chức giải thưởng cho biết dù vướng phải nhiều scandal trong thời gian qua nhưng Sơn Tùng đã có những cống hiến nhất định trong âm nhạc và được đông đảo công chúng ủng hộ.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng cho rằng đến tận thời điểm này vẫn chưa có kết luận chính thức về việc Sơn Tùng có đạo nhạc hay không và họ mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn. Vì thế, ban tổ chức đã quyết định sẽ giữ lại Sơn Tùng trong danh sách đề cử.


Sơn Tùng M-TP - Ảnh: T.L

Buổi họp báo có sự hiện diện của nhiều nhân vật đã đoạt giải trong năm 2013 và các gương mặt đề cử năm 2014 như Đăng Khôi, Thúy Vinh (giải Bà mẹ của năm 2013), Chi Pu (đề cử Mỹ nhân của năm), Tú Vi - Văn Anh, Lam Trường - Yến Phương (đề cử Cặp đôi của năm), Đoan Trang (đề cử Bà mẹ của năm), Hồ Vĩnh Khoa (đề cử Mỹ nam của năm), Duy Anh (con trai Thân Thúy Hà với đề cử Nhóc tỳ của năm), Gia Bảo - Thanh Hiền (đề cử Đám cưới của năm)…

Kết quả cuối cùng sẽ căn cứ vào 30% bình chọn trực tuyến, 40% đánh giá của ban giám khảo bao gồm các nhà báo, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia… và 30% cuối cùng dựa vào đánh giá trực tiếp tại đêm gala trao giải vào ngày 18.12 tại Phú Quốc.

Nguyên Nguyễn

>> Chàng trai năm ấy' hoãn chiếu vì rắc rối của Sơn Tùng M-TP
>> Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi giải Làn sóng xanh vì nghi án 'đạo nhạc
>> Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc' hay người Việt xấu xí?
>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.