Sơn Tùng M-TP: Có những hôm về nhà chỉ biết khóc thầm

17/05/2016 07:22 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua đã có phút trải lòng rất thật về những gì đã trải qua trong hơn 3 năm đến với nghề và showbiz.

(iHay) Cứ mỗi 3 tháng một lần, trường Sam của nhạc sĩ Phương Uyên sẽ tổ chức một buổi giao lưu giữa các học viên nhí cùng khách mời nổi tiếng. Lần này là do Sơn Tùng M-TP chủ trì, xoay quanh chủ đề Làm sao vượt qua được sợ hãi và tự tin. 

>> Sơn Tùng M-TP: 'Có những lúc tôi thấy mình nên dừng lại'
>> Hoàng Thùy Linh xinh đẹp hút ánh nhìn bên Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP chọn gu ăn mặc cá tính khi giao lưu cùng các học viên nhí của Phương Uyên
Nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua là khách mời thứ hai của trường Sam, sau Đàm Vĩnh Hưng
Sau khi được phụ huynh và các học viên nhí đặt câu hỏi xoay quanh chủ đề Làm sao vượt qua sợ hãi và tự tin, Sơn Tùng M-TP đã có những phút trải lòng mình rất thật về những gì đã trải qua trong hơn 3 năm đến với nghề và showbiz. Nam ca sĩ chia sẻ để có được thành công của ngày hôm nay, anh đã phải đổ rất nhiều mồ hôi lẫn nước mắt, có những hôm trở về nhà chỉ biết khóc thầm, chứ chẳng dám kể với ai...
Chính vì từng qua những khó khăn như vậy nên Sơn Tùng M-TP khuyên các bạn nhỏ phải tập trung học văn hóa cho thật tốt. Sau khi tốt nghiệp cấp ba mới nên xin phép cha mẹ đi theo con đường nghệ thuật. Kể lại câu chuyện từng cãi nhau với cha mẹ để đi theo nghề ca sĩ, Sơn Tùng cho biết đến giờ anh vẫn tiếc nuối. Mãi đến sau này, khi có dịp sáng tác ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi để tặng quê hương và hai đấng sinh thành, anh mới cảm thấy nguôi ngoai.
Điều làm các học viên nhí trường Sam thích thú nhất là khi Sơn Tùng M-TP tiết lộ lý do anh được mẹ cho theo học ca hát từ thuở nhỏ là vì mê phim Trái tim mùa thu của Hàn Quốc. Đó cũng là khoảng thời gian khiến nam ca sĩ buồn bã rất nhiều vì bị vỡ giọng. May mắn là sau đó, anh cũng dần hồi phục và ổn định được giọng hát của mình đến nay. 
Sơn Tùng M-TP thân thiện giao lưu cùng các học viên nhỏ tuổi
Anh trò chuyện với từng cô, cậu bé
Sơn Tùng bất ngờ khi được fan nhí thể hiện sự hâm mộ
Sau đó, anh còn dành thời gian chụp hình cùng với 'fan cuồng' này
Trong buổi giao lưu ngày 16.5, Phương Uyên cũng chia sẻ nhận xét về khách mời Sơn Tùng M-TP. Cô cho rằng: “Tôi thích Tùng ở chỗ biết lắng nghe để sửa đổi chứ không phải nghe xong rồi để đó. Tôi không biết ở ngoài nhìn vào thấy cậu ấy thế nào, với tôi thế giới của Tùng nhỏ lắm, gần như cậu ấy chỉ biết âm nhạc ngoài ra câu cửa miệng luôn là “Ủa vậy hả?”. Làm việc với nhiều ngôi sao, tôi thấy Tùng giống các đàn anh, đàn chị thành công, đó là ý chí quyết tâm lớn và một đam mê cháy bỏng cho âm nhạc".
Cùng xem một số hình ảnh Sơn Tùng M-TP giao lưu cùng các học viên nhỏ tuổi của Phương Uyên:
Với Sơn Tùng M-TP, theo đuổi âm nhạc là đam mê lớn nhất của anh
Tuy nhiên, anh không cổ súy việc tham gia nghệ thuật khi chưa hoàn thành việc học ở trường 
Theo Phương Uyên, bên cạnh mục tiêu đào tạo những tài năng nhỏ tuổi một cách chuyên môn và bài bản nhất, trường Sam còn là nơi nhận dàn dựng các tiết mục văn nghệ hoành tráng cho nghệ sĩ
Ở trường Sam, các học viên nhí sẽ được các giảng viên tốt nghiệp từ trường Nhạc viện TP.HCM và ở Hà Nội đích thân giảng dạy. Ngoài ra, còn có một số giảng viên là những ca sĩ chuyên nghiệp như: Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, Đinh Hương...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.