Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung trailer 'Sky Tour Movie' sau 1 năm 'ở ẩn'

31/05/2020 21:33 GMT+7

Tối 31.5, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung trailer phim Sky Tour Movie lên Facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'. Chưa đầy 1 tiếng đăng tải, đoạn trailer đã 'làm mưa làm gió' với hơn 57 nghìn lượt thích và 7.900 lượt chia sẻ.

Ngày 27.5 đúng một năm trước, Sơn Tùng M-TP đã công bố triển khai dự án Sky Tour khiến cộng động người hâm mộ đứng ngồi không yên. Tour lưu diễn vào tháng 8.2019 đã diễn ra vô cùng hoành tráng làm nức lòng bao người hâm mộ. Trong lúc các Sky (tên fanclub của nam ca sĩ) bắt đầu băn khoăn Sơn Tùng đang làm gì sau thời gian vắng bóng khá lâu, anh đã bất ngờ công bố trailer dự án phim về chính tour diễn của mình trong năm 2019.
Sơn Tùng MTP bất ngờ tung Trailer phim Sky Tour Movie sau 1 năm ở ẩn1

Một đoạn trong trailer phim Sky Tour Movie

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Không cần giới thiệu quá dài dòng, nam ca sĩ chỉ chú thích ngắn gọn: “Trailer Sky Tour Movie. Phim Sky Tour dự kiến khởi chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc ngày 12.6.2020”. Trailer phim ghi lại những hình hào nhoáng trên sân khấu của nam ca sĩ trước sự tung hô của người hâm mộ tại Sky Tour 2019. Đồng thời, khắc họa lại quá trình chuẩn bị cho show diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ, từ khâu tập luyện vũ đạo, bàn bạc với ê-kíp đến những giây phút trầm tư của nam ca sĩ bên trong cánh gà sân khấu. Hình ảnh đẹp lung linh kết hợp với nên nhạc kịch tính khiến cho người hâm mộ như được sống lại những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc của nam ca sĩ tại show diễn năm ngoái. Ở cuối video, Sơn Tùng M-TP xúc động chia sẻ về Sky Tour: “Là tuổi trẻ, là nhiệt huyết, là đam mê”.
Sơn Tùng MTP bất ngờ tung Trailer phim Sky Tour Movie sau 1 năm ở ẩn2

Hình ảnh Sơn Tùng căng thẳng tập luyện cho Sky Tour 2019 được tái hiện lên phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sơn Tùng MTP bất ngờ tung Trailer phim Sky Tour Movie sau 1 năm ở ẩn3

Bài đăng công bố trailer "gây bão" cộng đồng mạng của Sơn Tùng M-TP

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ra mắt không bao lâu, trailer này đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Chưa đầy 1 tiếng đăng tải, đoạn trailer đã thu hút hơn 57 nghìn lượt thích và 7.900 lượt chia sẻ. Người hâm mộ của Sơn Tùng như vỡ òa trong cảm xúc: “Ôi kịch tính quá, bất ngờ quá, tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Thật sự tôi đã nghẹt thở khi xem từng giây một, tình tiết phát triển không quen thuộc, mang đến cảm giác mới lạ và độc đáo. Chỉ hơn một phút thôi nhưng đã đưa tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không thể tin được”, tài khoản Trần Ngọc Tuấn bình luận. Bạn Nhật Trần lại phấn khởi chia sẻ: “Thấy anh xuất hiện trở lại mà mừng nói không nên lời, tự hào quá anh ơi”.
Sky Tour Movie sẽ ra mắt vào ngày 12.6, đây được xem là phát pháo đầu tiên khởi động cho những dự án bất ngờ tiếp theo trong năm 2020 của Sơn Tùng M-TP sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.