Sơn Tùng M-TP bật khóc trước 10.000 khán giả trong liveshow đầu tiên

06/12/2015 10:39 GMT+7

Trong liveshow mang tên Chuyến bay đầu tiên kỷ niệm 3 năm ca hát, Sơn Tùng đã không kìm được nước mắt khi nói về người bà đã qua đời của mình, hàng ngàn người hâm mộ cũng rưng rưng theo anh.

Trong liveshow mang tên Chuyến bay đầu tiên kỷ niệm 3 năm ca hát, Sơn Tùng đã không kìm được nước mắt khi nói về người bà đã qua đời của mình, hàng ngàn người hâm mộ cũng rưng rưng theo anh.

 
Sơn Tùng kể chuyện về bà tại liveshow đầu tiên trong cuộc đời mìnhSơn Tùng kể câu chuyện về người bà đã mất trong liveshow
Tối 5.12, hơn 10.000 khán giả đã đến sân vận động Phú Thọ, quận 11, TP.HCM để thưởng thức liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù 20 giờ chương trình mới bắt đầu nhưng từ 17 giờ, rất đông khán giả đã có mặt tại sân vận động để được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình trên sân khấu. Đây cũng là đêm nhạc đánh dấu chặng đường 3 năm phát triển của nam ca sĩ.
Khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP khiến hàng ngàn fan hò hét, gọi tên thần tượng. Trong chương trình, Sơn Tùng lần lượt trình diễn những bản hit của mình gồm: Em của ngày hôm qua, Âm thầm bên em, Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Thái Bình mồ hôi rơi, Chắc ai đó sẽ về…
Tùng ‘tự sướng’ cùng các fan.Sơn Tùng trong vòng vây của các fan

Điểm nhấn trong liveshow là khoảnh khắc Sơn Tùng chia sẻ về người bà đã qua đời của mình. “Đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Tùng. Người muốn Tùng đứng trên sân khấu ngày hôm nay nhất không chỉ có ba mẹ, em trai, gia đình Sky mà còn cả bà ngoại”, anh nói.
Sơn Tùng M-TP rưng rưng nước mắt kể về giai đoạn khó khăn khi mới bước chân vào Sài Gòn: “Đó là thời gian Tùng mới vào Sài Gòn học trường Nhạc viện Thành phố. Tùng gọi về hỏi bà sao rồi thì mẹ bảo là bà đi rồi. Thực sự lúc ấy Tùng tưởng mẹ đùa cơ... Lúc đó, Tùng rất rối bời khi điều mình muốn khoe với bà thì không khoe được nữa rồi. Tùng quay về ngay. Trên chuyến bay đó, Tùng suy nghĩ rất nhiều thứ vì ước mơ của bà là được nhìn Tùng đứng hát trên một sân khấu lớn…”.
Sau khi hát tặng ông bà ngoại ca khúc Bèo dạt mây trôi, Sơn Tùng tiếp tục gửi những tình cảm của mình đến ba mẹ và em trai. Sơn Tùng song ca bài Mẹ yêu với nhạc sĩ Phương Uyên. Đó là một trong những khoảnh khắc đầy cảm xúc của chương trình.
Mẹ Sơn Tùng xúc động khóc.
Sơn Tùng thể hiện tình cảm với mẹ
Trước khi ca khúc kết thúc, nam ca sĩ bất ngờ chạy xuống sân khấu ôm chặt mẹ thay cho lời cảm ơn. Trong khoảnh khắc đó, mẹ Sơn Tùng đã khóc và ôm con trai vào lòng. Khi thấy những hình ảnh này, nhiều khán giả cũng không kiềm được nước mắt.
“Mẹ rất xúc động khi chứng kiến con trai đứng trên sân khấu và thỏa mãn với ước mơ của mình.̣ Mẹ cũng mong con luôn luôn giữ sức khỏe và nghe lời các anh chị tốt, dìu dắt tiến bộ hơn trong sự nghiệp”, mẹ Sơn Tùng nhắn nhủ con trai. 
Gia đình Sơn Tùng M-TP.Gia đình Sơn Tùng M-TP trên sân khấu
Phần cuối chương trình, Sơn Tùng M-TP hát tặng "gia đình lớn" Sky ca khúc Sky, thể hiện tấm lòng mà anh dành cho người hâm mộ của mình. Liveshow khép lại bằng liên khúc Nắng ấm xa dần - Em của ngày hôm qua trên nền nhạc EDM vô cùng sôi động kết hợp với hiệu ứng pháo hoa và ánh sáng hoành tráng.
Hồ Ngọc Hà cũng đem quý tử Subeo đến dự liveshow của Sơn Tùng.Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo đến xem liveshow của Sơn Tùng
Cảm xúc tràn đầy.Sơn Tùng cháy hết mình trên sân khấu
Sơn Tùng ca hát cùng ông bầu Quang Huy.Sơn Tùng hát cùng ông bầu Quang Huy và các fan
 
Liveshow Sơn Tùng có bắn pháo hoa.Liveshow kết thúc bằng màn bắn pháo hoa rực rỡ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.