Sơn Tùng khiến fan phát sốt khi tung teaser đầy ma mị vỏn vẹn 23 giây

02/05/2018 22:20 GMT+7

Sau thời gian khiến fan nóng lòng chờ đợi, tối 2.5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung teaser ca khúc mới mang tên Chạy ngay đi nhưng chỉ vỏn vẹn... 23 giây.

Sau hơn một năm không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng, sốt ruột. Mới đây nhất, nam ca sĩ chỉ "nhá hàng" hình ảnh cho ca khúc mới cũng khiến các fan "đứng ngồi không yên". Đến tối 2.5, giọng ca đến từ Thái Bình mới chính thức tung teaser ca khúc Chạy ngay đi (Run now).
Trước đó, Sơn Tùng từng khiến fan đứng ngồi không yên khi đưa hình ảnh này lên trang cá nhân
Chỉ vỏn vẹn 23 giây, teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Thước phim với hai tông màu đỏ đen gợi nên cảm giác rùng rợn. Vì vậy nhiều khán giả dự đoán Chạy ngay đi sẽ mang màu sắc ma mị hơn các sản phẩm âm nhạc trước đây của Sơn Tùng. Bên cạnh đó, dòng hashtag tên bài hát bằng tiếng Thái cũng gây tò mò. Nhiều người đặt câu hỏi liệu dự án này có liên quan gì đến xứ Chùa Vàng.
Được biết, đây là ca khúc do nam ca sĩ sáng tác, đồng thời là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua V-Pop sau hơn một năm tập trung chuẩn bị. Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này bởi vì Tùng biết được các bạn Sky (tên gọi fan của Sơn Tùng - PV) đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.