Sơn Đoòng, địa đạo Củ Chi được đề cử vào top 100 nơi hấp dẫn nhất thế giới

09/03/2016 13:35 GMT+7

Vịnh Hạ Long, quần thể danh thắng Tràng An - Bái Đính, hang Sơn Đoòng và địa đạo Củ Chi vừa được đề cử vào top 100 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

Vịnh Hạ Long, quần thể danh thắng Tràng An - Bái Đính, hang Sơn Đoòng và địa đạo Củ Chi vừa được đề cử vào top 100 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

Rừng nguyên sinh trong động Sơn Đoòng - Ảnh: Trương Quang NamRừng nguyên sinh trong động Sơn Đoòng - Ảnh: Trương Quang Nam
Với mong muốn góp phần quảng bá, tôn vinh những giá trị, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến du khách thế giới thông qua những điểm đến, với sự đề nghị của Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã lựa chọn và đề cử 4 nơi đặc biệt du khách không thể bỏ qua khi đến Việt Nam vào top 100 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới do WorldKings và Viện top thế giới phối hợp công bố trong năm 2016.
Theo đó, 4 điểm đến được đề cử gồm Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), quần thể danh thắng Tràng An - Bái Đính (Ninh Bình), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) và địa đạo Củ Chi (TP.HCM).
Theo đó, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ kết hợp với Ban quản lý các điểm đến trên để hoàn thiện hồ sơ đề cử đến Hội đồng xác lập của Liên minh Kỷ lục Thế giới.
Dự kiến, vào tháng 9.2016, Đại Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới sẽ họp tại thủ đô New Delhi (Ấn Độ) và thông qua top 100 điểm đến đặc biệt hấp dẫn nhất thế giới để công bố trên toàn cầu.
Với việc đề cử 4 điểm đến đặc biệt của Việt Nam đến WorldKings, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam hi vọng sẽ góp phần quảng bá mạnh mẽ hơn nữa những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam cho du khách trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.