Sơn ca không hát

23/07/2013 09:30 GMT+7

(TNTS) Cuộc sống hào nhoáng của các tài năng teen cùng những phiêu lưu mạo hiểm, hồi hộp gay cấn theo thể loại phim trinh thám, điều tra sẽ được thể hiện sinh động trong phim THVN 26 tập Sơn ca không hát (đạo diễn Nguyễn Minh Cao), phát sóng trên HTV7 từ ngày 8.7.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Linh Nhi (Xuân Nghi đóng) - con gái một của cặp vợ chồng doanh nghiệp tư nhân bà Bích và ông Trường. Cô là một ca sĩ tuổi teen có chút tiếng tăm dưới sự lăng xê của bà bầu Hoàng Anh (Đào Vân Anh đóng) và người quản lý tên Tấn (Trường Thịnh đóng).

Cảnh trong phim Sơn ca không hát - Ảd
Cảnh trong phim Sơn ca không hát - Ảnh: TFS cung câp

Do bà Bích thường xuyên cằn nhằn và ép Linh Nhi bằng mọi cách phải nổi tiếng hơn khiến cô bé chịu không ít áp lực cũng như sự khó chịu của bà bầu Hoàng Anh. Vì lợi nhuận mà Linh Nhi mang về cho công ty mình, Hoàng Anh phải chịu đựng những yêu sách của bà Bích.

Sự cạnh tranh càng ác liệt khi Hoàng Anh đăng ký cho Linh Nhi và Mina  (Khánh Phương đóng) - một đối thủ của Linh Nhi trong công ty - cùng tham gia cuộc thi Bay cao ước mơ. Tuy không tài giỏi như Linh Nhi nhưng Mina may mắn lúc nào cũng có người mẹ hiểu biết và thương yêu con gái hết mực khiến Mina luôn chuyên tâm vào tập luyện.

Trong khi đó, Linh Nhi do bức bối với không khí gia đình và công ty nên đã lên kế hoạch trốn đi chơi nhưng lại giả như đã bị bắt cóc và người mà Linh Nhi giao phó mọi chuyện là Tấn.

Kế hoạch trót lọt nhưng Linh Nhi cũng không ngờ từ việc giả bị bắt cóc, cô đã bị bắt cóc thật cùng chú chó yêu quý Toby. Linh Nhi trốn thoát nhưng không cứu được Toby nên phải quay lại và nghe theo yêu sách của bọn bắt cóc. Trong khi trốn thoát, Linh Nhi kết bạn với nhóm Lâm (Ngọc Phước đóng), Thanh (Võ Đình Hiếu đóng), chị em Mai Tranh (Cẩm Tuyền đóng), Mai Thảo (bé Thiên Kim đóng). Cả nhóm cùng nhau trải qua những khó khăn, ngờ vực để rồi cuối cùng phát hiện ra một bí mật to lớn: kẻ chủ mưu bắt cóc Linh Nhi đồng thời cũng là kẻ cầm đầu đường dây buôn gỗ lậu, giết người bịt đầu mối... chính là người bạn thân thiết, người mà Linh Nhi tin tưởng nhất.

Đại Mỹ Lệ

>> “Né” làm phim thiếu nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.