Solo cùng Bolero: Chị gái Tố Ny thắng áp đảo nhờ làm mới 'bài tủ' của Mr Đàm

16/01/2016 16:19 GMT+7

Mạnh dạn làm mới ca khúc ruột của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, 'ngọc nữ' Tố My, là chị gái của Tố Ny ( The Voice ), đã nhận được lời khen nức nở của ca sĩ Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng, 'áp đảo' đối thủ để giành tấm vé bước vào đêm Chung kết 9.

Mạnh dạn làm mới ca khúc ruột của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, 'ngọc nữ' Tố My, là chị gái của Tố Ny (The Voice), đã nhận được lời khen nức nở của ca sĩ Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng, 'áp đảo' đối thủ để giành tấm vé bước vào đêm Chung kết 9.

Tố My nhận được lời khen từ hai giám khảo khó tính nhất là ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bởi cách chọn bài hát khôn ngoanTố My nhận được lời khen từ hai giám khảo khó tính nhất là ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bởi cách chọn bài hát khôn ngoan
Chỉ còn 2 vòng thi cuối cùng trước khi tìm ra người chiến thắng trong đêm Chung kết 10 diễn ra vào đầu tháng 2.2016. Do đó, Chung kết 8 tối 15.1 là vòng đối đầu căng thẳng giữa 4 cặp thí sinh, trong đó mỗi cặp giám khảo sẽ chọn ra một người vào nhóm an toàn, 4 thí sinh còn lại sẽ phải thi sing-off để chọn ra 2 thí sinh nhận vé vớt.
Cặp đấu giữa chị gái Tố Ny và Tuấn Hoàng diễn ra gay cấn bởi hai thí sinh có phong cách âm nhạc khá giống nhau và là cặp song ca hoàn hảo. Tuấn Hoàng chọn ca khúc Tình hoài hương của nhạc sĩ Phạm Duy trong khi Tố My chọn ca khúc Nếu đời không có anh của nhạc sĩ Hoàng Trang.
Nếu phần thi của Tuấn Hoàng được ban giám khảo nhận xét có phần hời hợt thì Tố My có phần thi trội hơn khi nhận được lời khen của cả ba giám khảo. Nếu đời không có anh vốn là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Trang. Đây là một trong những ca khúc đình đám từng được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rất thành công, góp phần đưa tên tuổi anh đến với khán giả. Tuy nhiên theo Đàm Vĩnh Hưng thì Tố My đã mang một sắc màu hoàn toàn mới đến cho bài hát với cách biến hóa tài tình: “Tôi đã từng hát đi hát lại rất nhiều lần ca khúc này nhưng đến lúc nghe em biểu diễn tôi lại cảm nhận được một cách xử lý hoàn toàn mới. Ngay khi vừa cất giọng: “Ra phố hôm nay thấy buồn lên mắt...”, chỉ với câu đầu tiên thôi em đã đi thẳng vào trái tim người nghe”.
Thu Hằng - Minh Viễn là cuộc đối kháng giữa kỹ thuật và kinh nghiệm, và Thu Hằng là người được đi tiếp
Thiên Vũ đối đầu với Đỗ Hải Hường và cô em nhỏ tuổi nhất lội ngược dòng ngoạn mục vào nhóm an toàn trước đàn anh
Ngọc Sơn có phần thi nổi trội tại đêm Chung kết 8 và Thúy Huyền phải dừng cuộc chơi
Phần trình diễn của Tố My cũng là tiết mục nhận được nhiều tràng pháo tay nhất đêm qua
Ca sĩ Phi Nhung, một trong những giám khảo “soi kỹ” nhất, cũng không ngần ngại dành cho Tố My những lời khen có cánh: “Chị rất thích sự "điệu đà" của em. Hôm nay em thể hiện vô cùng hoàn hảo. Không chỉ đêm nay mà ngay cả những đêm trước, chị đã phải lên mạng nghe đi nghe lại các ca khúc của em”. Trong khi đó, danh ca Ý Lan bày tỏ sự hài lòng khi Tố My “làm rất tốt những nốt sáng đó trên sân khấu đêm nay”.
Với bài thi nổi trội, Tố My vào thẳng bán kết cùng với 3 giọng ca chiến thắng ở các cặp đấu là Đỗ Hải Hường, Thu Hằng, Ngọc Sơn.
Bốn thí sinh còn lại bước vào vòng sing-off với kết quả cuối cùng chỉ còn mỗi Tuấn Hoàng và Thiên Vũ được chọn đi tiếp.
Như vậy, Chung kết 9 cuộc thi Solo cùng Bolero sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 22.1 với 6 người còn lại: Thiên Vũ, Tuấn Hoàng, Hải Hường, Tố My, Thu Hằng và Ngọc Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.